Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2: Chủ nghĩa lý tưởng

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2 cho thấy bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2 cho thấy bạn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Có bản tính tò mò, bạn thích thú đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và nền văn hóa.

Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Bạn là người độc lập và tự do và bạn cũng muốn mọi người như thế. Là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn.

Bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác. Cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ.   

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần này

▲ 7/1; 3:13 Mặt Trăng lục hợp Sao Thiên Vương

Góc chiêm tinh này mang lại sự tập trung trong mọi việc. Chúng ta cũng có sự khéo léo khi thuyết phục người khác. Và tham vọng cùng quyết tâm của Sao Thiên Vương sẽ thúc đẩy chúng ta tìm ra con đường của riêng mình.

▲ 10/1; Trăng Bán Nguyệt quá cảnh Bạch Dương 

Trăng Bán Nguyệt sẽ dẫn tới rắc rối trong gia đình, rối loạn trong tình cảm và khó khăn trong công việc. Nhiều sự bất đồng, ý kiến trái chiều xuất hiện.

▲ 12/1; góc vuông liên hoàn giữa Mặt Trăng và Sao Diêm Vương, Sao Thổ

Đây là giai đoạn khó khăn cho tất cả các chòm sao, góc vuông liên hoàn mang tới sự trầm cảm, bướng bình và không chân thành. Chúng ta sẽ không được may mắn trong công việc. Ngoài ra suy nghĩ cực đoan khiến chúng ta trở nên yếu thế trong các mối quan hệ xã giao. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2, Ảnh hưởng từ Mặt Trăng Bạch Dương nên Nhân Mã cũng coi trọng cái tôi hơn, tuân thủ cách làm việc của mình. Trong mắt mọi người bạn là người ngang bướng nhất!
Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Nếu quan sát kĩ Nhân Mã sẽ thấy có những chi tiết nào đó bị lỗi hoặc thiếu đi. Bản thân bạn có những nhược điểm mà bạn không muốn thừa nhận với mọi người.

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Dù muốn đạt được ý tưởng gì, Nhân Mã cũng không biết lường trước những hậu quả tổn thất tài chính có thể xảy ra. Bạn phán đoán không được tốt về tiền bạc trong thời gian này.
Nhân Mã bộc phát và dễ kích động, nhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên trì. Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian bạn có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2, Tuy nhiên, khuynh hướng tình cảm của Nhân Mã dễ bị nghiêng ngả và thay đổi do ngoại cảnh can thiệp, khiến người ta khó lường. Mặt tình yêu của bạn khó mà bình thường khi có Mặt Trăng Bạch Dương đi qua.
Trong mặt tình cảm, Nhân Mã thành thật nói về những câu chuyện của mình. Bạn muốn truyền đạt sự hiểu biết và những mẩu truyện thú vị cho mọi người nghe. Đôi khi những người này giả vờ ngốc nghếch để tạo nên tiếng cười và thay đổi bầu không khí tẻ nhạt. Đây chính là ưu điểm cho duyên phận của bạn.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.
Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 7/2 - 13/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top