Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4: Dành sức kiếm tiền

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4 nịnh bợ người khác để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn luôn thẳng thắntruyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: nâu, đỏ, da cam, xanh
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4, trong đoạn quá cảnh Mặt trăng hợp sao Mộc, hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.
Không thích làm những công việc tầm thường, luôn chờ đợi một thời cơ tốt để phát triển và đưa bản thân lên một tầng cao mới. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Tình hình tài chính của Nhân Mã mặc dù không có gì khởi sắc gì nhiều trong đoạn quá cảnh Mặt trăng hợp sao Mộc. Tuy nhiên nếu có thể giữ được mức duy trì ổn định trong thời điểm khó khăn này là tốt. Hãy để những nhu cầu và ham muốn mua sắm vào thời điểm khác thì sẽ phù hợp hơn.
Đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy, mang tính đầu tư ngắn hạn thu hồi vốn nhanh. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo khi bạn tự chủ trong tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4, chuyện tình yêu của Nhân Mã trong khoảng thời gian Mặt trăng hợp sao Mộc không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được Nhân Mã nhé. Sự quan tâm của mỗi người đã vơi bớt đi và không còn đủ cho đối phương. Đã đến lúc bạn nên xem xét và suy nghĩ thật cẩn thận về mối quan hệ này.
Nhân Mã là những người có suy nghĩ sống rất phóng khoáng, không điều gì có thể dàng buộc sự tự do của mình, kể cả gia đình. Bạn hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.
Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top