Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7: Lão cao ít nguy hiểm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7 tôn trọng người bạn của mìnhdù rất thân thiết nhưng Nhân Mã sẽ không xâm phạm vào đời tư của bạn bè nếu chưa được cho phép.

Xem thêm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7
Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7, bạn chịu ảnh hưởng Thủy ở Cự Giải và nên học cách mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Việc học hỏi sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên tốt đẹp hơn.
Sao Thủy Cự Giải cho chúng ta cơ hội giao tiếp nhẹ nhàng, Nhân Mã có thể thông qua đó mà thu phục nhân tâm, có được lòng tin của mọi người trong công ty. Đối với những bạn đang có ý định ứng cử và vị trí lãnh đạo thì điều này quả thử rất tốt.
Nhân Mã hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời như một đứa trẻ. Bạn không thích không gian nghiêm túc, ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền. Nên bạn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc đang thuận lợi của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Dự đoán tài vận của bạn được quyết định phần nhiều bởi cảm xúc. Nhân Mã không nên cho ai đó vay tiền vào lúc này. Có thể bạn cảm thấy đồng cảm với họ và muốn giúp đỡ nhưng cũng nên nghĩ về mức độ thân thiết trong mối quan hệ cũng như khả năng lấy lại tiền của mình trước khi cho vay bạn nhé.
Ngoài ra thời gian này có vẻ Nhân Mãsẽ chi tiêu nhiều hơn cho các cuộc hẹn hò, gặp gỡ. Dù rằng thỉnh thoảng cũng cần gặp gỡ, tuy nhiên bạn nên biết cách cân đối các buổi hẹn, chọn cách "campuchia" sẽ là một lựa chọn không tồi.
Nhân Mã sẽ có một đêm thành danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, hoặc sẽ một đêm thành kẻ vô danh, một phút thành hoàng đế, hoặc một phút thành kẻ thành kẻ ăn mày. Tình trạng tài chính của những người thuộc cung này thường ở vào tình cảnh lên voi xuống chó, khiến người khác phải toát hết mồ hôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7, Nhân Mã sáng tạo và có khả năng ghi nhớ lâu đặc biệt là trong chu kỳ Sao Thủy tại Cự Giải. Bạn biết cách lắng nghe, nhạy cảm, biết đồng cảm và thông cảm với nỗi khổ của người khác. Thế nhưng, một khi Nhân Mã đã bị cảm xúc vướng vào thì bạn chẳng thể suy nghĩ lí lẽ được nữa. Điều này sẽ khiến bạn phải tự cảm thấy có lỗi với bản thân đấy và Nhân Mã sẽ thiệt thòi trong các mối quan hệ của bản thân.
Khi kết bạn với một ai đó, tiêu chí hàng đầu là sự hài hòa trong cuộc nói chuyện, Nhân Mã hoàn toàn không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo. Bạn sống tình cảm và tôn trọng người bạn của mình, dù rất thân thiết nhưng Nhân Mã sẽ không xâm phạm vào đời tư của bạn bè nếu chưa được cho phép.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.
Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top