Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11: Sao Hỏa đa màu

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11 cũng là cung hoàng đạo gặp bất lợi khi sao Hỏa nghịch hành đi qua, nhất là tình cảm. Người độc thân đối diện với sự cạnh tranh mạnh mẽ

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ, da cam, xanh
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 31/10 - 6/11

Tuần 31/10 - 6/11 quả là một tuần tương đối khó khăn đối với tất cả chúng ta. Tuần đầu tiên của tháng 11 khởi đầu với đoạn sao Hỏa nghịch hành. Theo chiêm tinh tháng 11 đây sẽ là giai đoạn áp lực về giao tiếp và cảm xúc với tất cả chúng ta.

Ngoài ra đoạn đối đỉnh của sao Kim và sao Thiên Vương khiến chúng ta bị mất cân bằng về nhu cầu bản thân và lợi ích chung trong tập thể.

May mà chúng ta có được hai góc thuận lợi của Mặt Trời với Mặt Trăng và góc lục hợp của Mặt Trăng và sao Thổ. Vận trình các chòm sao sẽ cởi mở hơn.

30/10 sao Hỏa nghịch hành

Sao Hỏa nghịch hành vào cuối tháng sẽ gây ra sự cố về giao tiếp và sự tiêu cực trong xúc cảm. Chúng ta nên thận trọng vào thời gian này và lựa chọn lời nói thật khôn ngoan.

3/11, Mặt Trăng tam hợp Mặt Trời

Góc tam hợp này mang lại cho chúng ta hạnh phúc tổng thể, thành công trong cuộc sống, sức khỏe, hạnh phúc, sức sống, sự hòa hợp.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11 cũng là cung hoàng đạo gặp bất lợi khi sao Hỏa nghịch hành đi qua, nhất là mặt tình cảm. Người độc thân đang đối diện với sự cạnh tranh mạnh mẽ, có quá nhiều người cùng theo đuổi crush của Nhân Mã. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11, chịu ảnh hưởng từ đoạn nghịch hành sao Hỏa. Nhân Mã không còn là một chiến binh năng lượng như bình thường. Bạn uể oải và lười biếng trong công việc, bạn chỉ muốn tìm sự thoải mái cho riêng mình. Tính tình nóng nảy cũng không mang lại thuận lợi cho sự nghiệp của Nhân Mã

Nếu ai đó cố tình có những hành vi lừa dối, không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ phẫn nộ trong cơn tức giận. Thậm trí nếu nghiêm trọng hơn, người đó sẵn sàng dùng chân tay để dạy cho bạn một bài học nhớ đời. Tuy nhiên đó chỉ là những sai lầm khi nóng giận.

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/10 - 6/11

Tài vận

Vận tài chính của Nhân Mã khá tiết kiệm thời gian này. Nhưng nó không có nghĩa bạn là một người kiếm tiền giỏi. Ngoài ra sự ỳ trệ của đoạn nghịch hành cũng không phải lúc để Nhân Mã năng động khi kiếm tiền.

Do dự, hành động nhanh lẹ quá, dễ bị kích động, tùy tiện và vung tay hơi quá trán, đây là những lý do chính cho việc ví tiền của cung Nhân Mã trống rỗng. Chuyện tiết kiệm với những người thuộc cung này là hành động tương tự như tự ngược đãi chính mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11, sao Hỏa ảnh hưởng sâu sắc tới cá tính của bạn. Vì sao Hỏa gắn liền với quá trình cá nhân hóa, nó yêu cầu Nhân Mã phải thể hiện rõ nét tính cách hay cảm xúc của mình. Nhân Mã khá chật vật khi muốn bày tỏ ý kiến cá nhân. Bởi đoạn nghịch hành dễ khiến tất cả mọi người tức giận và ẩn giấu mâu thuẫn.

Những người thuộc cung này luôn tạo bầu không khí tươi vui, nhộn nhịp, Nhân Mã thích tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân Mã có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mình, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe, công việc của nhau.

Tử vi tuần này được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Sức khỏe

Khả năng hồi phục sức khỏe của Nhân Mã phải khiến các cung khác cảm thấy hổ thẹn và ngưỡng mộ. Không cần phải nằm giường bệnh những người này thường có kiến thức y khoa để tự chữa bệnh cho mình. Tuy nhiên Nhân Mã có một sở thích đó là uống nhiều rượu bia điều này rất nguy hiểm cho sức khỏe của mình.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 31/10 - 6/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top