Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5: Nên quan sát

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5 bộc phát và dễ kích độngnhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên trì. Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, 
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5, năng lượng phóng đại của trăng tròn thực sự có thể giúp bạn hiểu rõ hơn nên ưu tiên điều gì và coi nhẹ đều gì. Nó thực sự sẽ soi sáng con đường dẫn đến thành tựu và thành công cho bạn. Chòm sao này rất biết cách lợi dụng ảnh hưởng này để mang đến hiệu quả làm việc cao nhất cho mình.
Mặc dù Nhân Mã tận hưởng thành công ngày càng tăng mà bạn có thể có trong giai đoạn trăng tròn, nhưng nhìn chung, họ thấy khoảng thời gian này khá rắc rối. Bởi mặt trăng sẽ khiến bạn bị dao động cảm xúc một cách mạnh mẽ và mất đi trạng thái cân bằng vốn có của mình. Bạn sẽ cảm thấy khó quyết định hơn và mất nhiều thời gian để xử lý trọn vẹn một vấn đề hơn.
Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn có kiến thức trong chuyên môn. Tính cách này là ưu điểm nổi bật để vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Về tài vận dự báo tài vận của bạn chịu sự ảnh hưởng của Trăng Tròn. Nhân Mã có cuộc sống khá ổn định và tốt đẹp với số tài vận mà bạn. Theo dự báo các khoản thanh toán và giao dịch của bạn cũng tương đối tốt.
Tử vi dự báo Nhân Mã có được sự tỉnh táo trong lúc tiêu tiền, bạn sẽ biết cách tiêu dùng phù hợp với số tiền mà bạn có, tránh tình trạng tiêu xài hoang phí. Thời gian này được xem là cơ hội cho sự phát triển nên Nhân Mã có thể cân nhắc đầu tư sinh lời.
Đối với những người cung Nhân Mã mà nói, tiền bạc trong thẻ chỉ là những con số mà thôi. Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5, bạn dễ đồng cảm và thực sự gần gũi với mọi người. Bạn sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc của mình tại nơi làm việc và giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn quá thấu cảm và bạn không che chắn năng lượng của mình tốt, bạn có thể cảm thấy thực sự kiệt quệ.
Bởi quá nhạy cảm nên chuyện tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng nửa kia đang không thành thật với mình. Trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào, Nhân Mã không nên chỉ nghe lời nói từ một phía. Hãy tìm hiểu thật rõ ràng mọi chuyện trước đã.
Nhân Mã có thể dẫn người bạn của mình đi bất kì nơi đâu, những vùng đất yên bình ít người biết tới hay một bờ biển đẹp. Bạn sẽ không bao giờ nói dối, nịnh bợ người khác để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn luôn thẳng thắn, truyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm, kiến thức trong cuộc sống.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Phổi.
Vào buổi sáng sớm, Nhân Mã nên uống một cốc nước có pha vài hạt muối để nhuận phổi, ngăn ngừa vi khuẩn, cải thiện viêm họng. Nếu có vấn đề chớm viêm hoặc chớm ho, có thể uống nước quả lê ép hoặc ăn lê nguyên chất.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top