Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9: Vẫn có một thế giới rộng lớn ngoài kia

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn nhận ra rằng có một thế giới rộng lớn ngoài kia, và bạn muốn đắm mình trong tất cả những vẻ đẹp

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 29/8 - 4/9

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ, da cam, xanh
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 29/8 - 4/9

Sao Kim đối đỉnh sao Diêm Vương ngày 30/8

Theo chiêm tinh tháng 8 ngày 30 tháng 8, sao Kim và sao Diêm Vương sẽ đối đỉnh nhau. Trong thời gian này, bạn nên đặc biệt chú ý đến tiền bạc và chuyện tình cảm, đừng vì tình cảm mà ảnh hưởng đến vận hành bình thường của cuộc sống. Suy nghĩ nhiều hơn về mọi thứ và bớt bốc đồng.

Trăng khuyết quá cảnh Nhân Mã ngày 3/9 

Ngày 3/9 Trăng khuyết đầu tiên của tháng đi qua Nhân Mã, nó nhắc nhở chúng ta cần nhìn xa trông rộng hơn. Khó khăn và thách thức đang chờ đón, các chòm sao cần lạc quan để đón nhận mọi thứ. Trăng khuyết là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt quan trọng trong từng tháng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc sống của con người. 

Nên cuối tuần này, các cung hoàng đạo cần suy nghĩ thật kỹ càng trước những cơ hội mới trong cuộc sống. Mặt tối của Trăng khuyết sẽ nhắc nhở bạn đây là lúc đưa ra quyết định. Vũ trụ cho phép các bạn thay đổi và làm lại mọi thứ theo ý mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9 đầu tuần bạn nhận ra rằng có một thế giới rộng lớn ngoài kia, và bạn muốn đắm mình trong tất cả những vẻ đẹp, bài học, kinh nghiệm mà nó nắm giữ. Hãy cẩn thận để không đưa mọi thứ đi quá xa. Đôi khi bạn được biết đến là hơi quá đà, bao gồm những việc như chi tiêu quá mức cần thiết vào thức ăn, đồ uống, hẹn hò, hưởng lạc … nói chung là mọi thứ. Hãy nhớ kiểm soát bản thân mọi lúc mọi nơi, trước khi bạn đi quá xa mà không thể tìm được đường về.

Đây cũng có thể là thời điểm ta sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc đầu tư tài chính hoặc đưa ra các quyết định về khoản vay, bảo hiểm hay các lĩnh vực khác trong cuộc sống liên quan đến tiền bạc.

Cuối tuần bạn có tư duy bao quát, vĩ mô, vì thế những người có suy nghĩ bi quan, hạn hẹp sẽ làm bạn mất hứng. Bạn thậm chí có thể xuống tinh thần nếu cảm thấy đang không sống hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9, công việc sẽ đón nhận nhiều thử thách mới. Bởi góc đối đỉnh được dự báo là tạo ra những thay đổi lớn trong công việc. Và Nhân Mã sẽ đón nhận những điều mới đó khá lạc quan và thiếu sự chuẩn bị. Điều này dễ khiến bạn ngã đau trong công việc.

Trong mắt đồng nghiệp, Nhân Mã là người đồng đội tuyệt vời, trách nhiệm. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả. Trong công việc, bạn truyền đạt cảm hứng cho mọi người và thúc dục họ cố gắng tiến lên phía trước. Đồng nghiệp ngưỡng mộ sự sáng tạo và tài tổ chức công việc của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/8 - 4/9

Tài vận

Tài vận của Nhân Mã sẽ thiên về mặt tiết kiệm, bảo vệ hơn là mở rộng và kiếm thêm. Bởi góc đối đỉnh của sao Kim và sao Diêm Vương là một góc chiêm tinh cực bảo thủ, ít sự năng động. Tính cách khép kín nên Nhân Mã không có nhiều cơ hội kiếm tiền mới.

Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng. Bạn ít khi phải lo lắng về sự thiếu thốn nhưng cũng không có của cải dưa thừa. Bởi Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9, trong chuyện tình cảm bạn có đủ sức hấp dẫn để không cần phải ép buộc ai đó yêu bạn. Một người nào đó sẽ đi cùng phù hợp với mức độ mê đắm cao của Nhân Mã. Bạn nên bình tĩnh chờ đợi mà thôi.

Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 29/8 - 4/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top