Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5: Khó chung thủy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5 sẵn sàng dùng chân tay để dạy cho bạn một bài học nhớ đời. Tuy nhiên đó chỉ là những sai lầm khi nóng giận.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 26/4 - 2/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy tại Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, 
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5

Chiêm tinh tuần 26/4 - 2/5 thì Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương và Sao Thủy quá cảnh Kim Ngưu vào ngày 23/4. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thể hiện sự sáng tạo nhiều hơn, đặc biệt là trong nghệ thuật, hoặc trong một số trào lưu đại chúng. Nó cũng sẽ giúp cải thiện mối quan hệ, tạo ra nhiều điều lãng mạn và nâng cao "nhiệt độ" của tình yêu.

- Sao Thủy và sao Kim vuông góc sao Thổ vào ngày 25/4. Hiện tượng này sẽ khiến chúng ta cẩn trọng hơn trong giao tiếp hàng ngày, tuy nhiên đôi khi lại quá thận trọng khiến mọi người cảm thấy bạn không đủ tin cậy. Bạn cũng rụt rè hơn khi thể hiện bản thân.

Về mặt tình cảm, Chiêm tinh tháng 4 năm 2021 nhắc nhở bạn cần chú ý đến khả năng xảy ra chiến tranh lạnh trong các mối quan hệ, nếu nó đã diễn ra rồi thì bạn cần chủ động giải quyết nó. Trong công việc cũng vậy, một số việc có thể không đạt như mong đợi, bạn sẽ hơi hụt hẫng, thiếu động lực và cần phải kiềm chế.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Thủy đi qua Kim Ngưu. Nhân Mã cẩn trọng và dè dặt trong suy nghĩ và rất chậm thay đổi ý kiến của mình. Bạn phản ứng tốt với những yêu cầu về cảm xúc hơn là những yêu cầu về logic và tính hợp lý.
Trong khi một số người thấy Nhân Mã cứng đầu thì bạn lại thấy mình sở hữu đầu óc mạnh mẽ, tự tin vào các giá trị lẫn quan điểm cá nhân. Thành thật và thực tế vô cùng quan trọng đối với bạn. Tâm trí cùng cơ thể kết nối chặt chẽ với công việc khiến bạn rất hài lòng với năm giác quan của mình.
Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Nhân Mã dường như luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những thời cơ và lao như mũi tên để chinh phục mục tiêu của mình. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/4 - 2/5

Tài vận

Dự báo sao Thủy Kim Ngưu khiến bạn coi trọng vật chất và tiền bạc. Đối với các dự án đầu tư sinh lời hay là các đề liên quan đến rủi ro thì bạn thường suy nghĩ quá lâu mà đánh mất cơ hội tốt.
Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Nhân Mã khá thực tế, tiền bạc được quản lý chặt chẽ và cẩn thận. Ngoài ra nên đề phòng việc chi tiêu liên quan đến thẻ tín dụng, các loại thẻ ghi nợ nếu như không muốn phải chịu các gánh nặng nợ ảnh hưởng đến bản thân.
Nhân Mã có thái độ kiếm tiền rộng lượng, dám thử thách. Tuy nhiên, cung Nhân Mã mặc dù vốn có được tinh thần của một nhà kinh doanh tài ba. Bạn nắm bắt được mối quan hệ thiết yếu, nhưng đối với tài chính ảm đạm hiện tại thì Nhân Mã cũng không thể nắm bắt được.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5, chuyện tình cảm của bạn được cung cấp năng lượng bởi sao Thủy Kim Ngưu cho nên cả hai luôn có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau. Giao tiếp là các để Nhân Mã và đối tượng của mình gần gũi và thấu hiểu nhau hơn.
Ngoài ra thì những Nhân Mã độc thân cũng không cần phải lo lắng, tài năng ăn nói của bạn sẽ khiến cho đối phương yêu thích, đây chính là cơ hội để bạn giã từ kiếp độc thân, bước vào một giai đoạn mới hạnh phúc hơn.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân mình để giúp đỡ bạn bè vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.
Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 26/4 - 2/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top