Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7: Nên nhanh nhạy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7 sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 25/7 - 31/7

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Mộc nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Bọ Cạp, Bảo Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/7 - 31/7

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7, sao Mộc nghịch hành cho lúc này nên không phải là thời điểm may mắn trong sự nghiệp với Nhân Mã. Môi trường làm việc tương đối phức tạp và không thoải mái khiến Nhân Mã không có cảm hứng mỗi ngày đi làm. Cũng chính vì thế mà họ không đạt được hiệu quả cao trong công việc và cũng không thể tập trung thực hiện mục tiêu của bản thân.

Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Đôi khi sự cởi mở thái quá và sở thích diễn thuyết, dạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người khoa trương, lừa gạt trong mắt đồng nghiệp. Áp lực về công việc không phải là nhỏ.

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/7 - 31/7

Tài vận

Thời gian này, sao Mộc nghịch hành khiến bạn trở nên thoải mái hơn, bớt căng thẳng khi thể hiện suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người hơn. Tuy nhiên, góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình.

Chớ nên áp đặt quá các quy chuẩn của bạn lên cuộc sống của người khác vì cơ bản giá trị sống của hai người không giống nhau. Có thể ai đó làm bạn thất vọng nhưng chúng mang lại cho bạn một bài học đáng giá đấy.

Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm. Bạn cần cân nhắc khả năng của mình trước khi huy động đồng tiền của mình nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7, tình cảm cũng chẳng khá hơn khi mà Nhân Mã và người ấy bất đồng quan điểm, bắt đầu có mâu thuẫn, to tiếng với nhau tại thời điểm Sao Mộc nghịch hành. Thêm cá tính nóng nảy, bất chấp của Nhân Mã đẩy sự việc càng ngày càng xa. Nếu không thể nhường nhịn, kiên trì thì chút tình cảm này có khả năng cao là sẽ tan vỡ.

Muốn gắn bó lâu dài thì Nhân Mã phải biết cách khơi gợi những điểm chung và bỏ qua những việc nhỏ nhặt, đừng quá kĩ tính. Có điểm nào không hài lòng thì hãy chia sẻ với nửa kia trên tinh thần tích cực, xây dựng.

Nhân Mã thích nghi với tình trạng bị người khác kiểm soát. Bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào gia đình mình chứ không phải là những cuộc vui chơi không hồi kết với bạn bè. Nhân Mã một khi đã muốn rời bỏ một mối quan hệ nào đó thì dù đối phương có cố gắng níu kéo, bạn vẫn tìm cách thoát ra.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/7 - 31/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top