Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5: Đừng chủ quan

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5 hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng luôn đưa ra kết luận bằng suy nghĩ chủ quan của mình

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 25/4 - 1/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy Trùng tụ Sao Hải Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 25/4 - 1/5

Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương ngày 27/4

Vào ngày 27/4, sao Kim và sao Hải Vương gặp nhau ở 24 ° Song Ngư, một sự kết hợp rất sáng tạo, đặc biệt là khi liên quan đến nghệ thuật. Trong tình yêu, góc hợp này làm tăng sự lãng mạn. Bạn sẽ rất nhung nhớ người yêu của mình. Bên cạnh đó, vì diễn ra tại Song Ngư nên mưa sẽ xảy ra thường xuyên hơn.

Sao Diêm Vương nghịch hành

Sao Diêm Vương sẽ đi ngược chiều vào ngày 29/4. Bởi vì hành tinh này cai quản "thế giới ngầm", các thảm họa và vấn đề khai thác mỏ, đường hầm và các vấn đề dưới lòng đất, v.v… cũng có thể phát sinh. Những bạn cung Bọ Cạp có thể phát sinh một số vấn đề về sức khỏe trong quá trình này. Bạn chỉ nên làm việc vừa sức bởi vì mọi thứ đang không theo cách của bạn.

Sao Thủy tiến vào Song tử ngày 30/4

Chiêm tinh tháng 4 năm 2022 cuối tháng có sao Thủy đi vào cung Song Tử cùng với nhật thực diễn ra vào ngày 30/4, trong khi sao Kim và sao Mộc trùng tụ ở 27 ° Song Ngư. Sao Thủy đi vào Song Tử hay thay đổi sẽ dẫn đến kết quả là: bạn hoặc ai đó quen với bạn sắp chuyển nhà hoặc đi du lịch.

Nhật thực ở Kim Ngưu sẽ có hiệu lực trong 6 tháng tới khiển bạn bắt buộc phải thay đổi để tồn tại, bạn phải tương tác với nhiều người hơn để tìm sự giúp đỡ.

Sao Kim trùng tụ sao Mộc

Trong lần nhật thực này, sao Kim và sao Mộc trùng tụ với nhau ở 27 ° Song Ngư, đồng thời sao Diêm Vương đi ngược chiều ở 28 ° Ma Kết, điều này khá ấn tượng.

Về phương diện cá nhân, khía cạnh chiêm tinh này rất may mắn, cho thấy bạn dễ nổi tiếng và có sức hấp dẫn lớn. Đặc biệt những em bé sinh vào ngày này cũng sẽ mang đặc điểm này.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5 hãy nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng luôn đưa ra kết luận bằng suy nghĩ chủ quan của mình kẻo bạn có thể phạm phải sai lầm rất khó sửa chữa.
 
Nhân Mã phóng khoáng, thoải mái, nhưng cũng rất dễ hành động cảm tính. Điều này cũng khiến bạn không ít lần đưa ra nhận định khá vội vàng, để định kiến bản thân che mờ lý trí.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5, Bản chất vị tha và nhân ái của bạn khiến bạn trở thành một tài sản quý giá trong bất kỳ nhóm hoặc tổ chức nào với mục tiêu giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đức tính này khiến vận sự nghiệp của bạn trở nên khá tốt.
Bức tranh công việc dù lung linh, đẹp đẽ tới đâu cũng không thể hoàn hảo. Đôi khi sự cởi mở thái quá và sở thích diễn thuyết, dạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người khoa trương, lừa gạt trong mắt đồng nghiệp. Áp lực về công việc không phải là nhỏ.

Tử vi cung Ma Kết tuần 25/4 - 1/5

Tài vận

Ngôi nhà của bạn và môi trường xung quanh khác phải đẹp và hài hòa. Và bạn rất có thể sẽ chi tiền nhiều cho việc trang trí, làm đẹp cho bản thân cũng rất. Nên Nhân Mã tốn khá nhiều tài chính vào việc thay đổi gu thời trang và đồ trang sức, mỹ phẩm hay hình xăm.
Mạnh mẽ và dứt khoát khiến cung Nhân Mã thường dẫn đầu và thường nắm bắt được cơ hội kiếm tiền. Nhưng những tình huống mang tính đỏ đen cao và sự tính toán đầu tư chậm rãi, cũng mang lại cho bạn hai kết quả đầu tư khác nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5, Sao Kim trùng tụ sao Hải Vương tạo ra một bản chất tình yêu mãnh liệt. Việc bạn cần yêu và được yêu biểu hiện như thế nào, theo cách tích cực hay tiêu cực, phụ thuộc rất nhiều vào con người bạn. Có thể nói nhu cầu yêu đương của Nhân Mã khá lớn vào thời điểm này.
Nhân Mã hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn. Nhân Mã muốn bạn bè của mình tự lập trong cuộc sống bởi không phải khi nào bạn có thể ở bên mọi người.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 25/4 - 1/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top