Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5: Luôn thẳng thắn

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5 không bao giờ nói dốinịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn có kiến thức trong chuyên môn.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5, sau khi sao Thủy tiến vào cung Cự Giải vào thứ Sáu, Nhân Mã nên học cách khiêm tốn hơn trong công việc và sự nghiệp. Nhiều Nhân Mã cũng sẽ học cách tích lũy các mối quan hệ, sự giàu có và kinh nghiệm một cách bí mật.

Theo quan điểm của sao Hỏa, trong nửa đầu tuần, phương diện từ sao Hỏa sẽ mang đến một số nhiệm vụ và công việc mới, cũng như khả năng chuyển việc và đi công tác. Đồng thời bạn nên chú ý đến mối quan hệ giữa bản thân và đồng nghiệp của bạn, ngoài ra bạn nhớ tránh sử dụng các thiết bị điện. 

Nhân Mã là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên cách làm việc vô cùng nhanh nhạy trong những tình huống làm việc ứng biến cần thiết. Trong đội nhóm bạn thể hiện sự thông minh, mưu trí trong công việc. Vận sự nghiệp sẽ được thuận lợi.

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Bất động sản vẫn có thể là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến áp lực tài chính hiện nay của Cung Thủ. Trong nửa đầu tuần, bạn phải giữ cảnh giác trong quá trình mua bán bất động sản để tránh bị lừa gạt. Chú ý tránh bị mất đồ đạc trên đường đi chơi vào thứ Tư. Tuần này các Cung Thủ nên tránh phân tán sức lực trong quá trình kiếm tiền.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5, với góc hợp của Sao Hỏa và Mặt trời thì Nhân Mã và nửa kia có thể sẽ bận rộn hơn. Các bạn quay vòng bởi những công việc thường ngày và bộn bề việc nhà. Ngoài ra những việc liên quan đến việc di chuyển, đi xa cũng sẽ khiến đôi bên nảy sinh mâu thuẫn và xa cách. Sau khi sao Thủy tiến vào Cự Giải, nhiều Nhân Mã và người ấy sẽ quan tâm hơn đến vấn đề đầu tư tài chính.

Nhân Mã độc thân được sao Hỏa và sao Thiên Vương đồng hành trong nửa tuần, có thể sẽ gặp được nhân duyên khi đi làm việc chỗ đối tác hoặc trên đường đi. Vào cuối tuần và tuần tới, cuộc gặp gỡ giữa sao Hỏa và sao Kim ngược dòng sẽ mang đến cho nơi làm việc hoặc những người bạn cũ dính líu đến chuyện tình cảm.

Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.
Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top