Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1: Không quan trọng bằng gia đình

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1 ít khi ở vào tình trạng cạn kiệtthường là sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khácvào thời khắc quan trọng còn được trả ơn.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 24/1 - 30/1

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần 24/1 - 30/1 là sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ Sao Kim nghịch hành. Sao Kim nghịch hành có thể gợi lên những sự đổ vỡ của tình yêu trong quá khứ và buộc chúng ta phải suy nghĩ lại về giá trị của mình. Nhưng điều này cũng sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những gì bản thân muốn cam kết lâu dài.

Chúng ta có thể cảm thấy như đang vượt qua một bài kiểm tra khắc nghiệt. Tuy nhiên, quá trình nghịch hành này sẽ tạo ra cho chúng ta một nền tảng vững chắc hơn trong tình yêu.

Hiện tượng chiêm tinh tuần 24/1 - 30/1

Ngày 23 tháng 1, 05:27 sáng - Mặt trời hợp kim sao Thủy Rx lúc 03♒22
Ngày 28 tháng 1, 11:15 chiều - Sao Thủy Rx kết hợp với Sao Diêm Vương lúc 26♑51
Ngày 29 tháng 1, 03:45 sáng - Sao Kim Trực tiếp lúc 11♑04

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1, Đoạn nghịch hành này có thể rất dữ dội và có thể thay đổi cuộc sống cũng như công việc của bạn. Trải nghiệm công việc mãnh liệt, sự trói buộc và các lĩnh vực cấm kỵ khác trong quan hệ công việc có thể khiến Nhân Mã trong các mối quan hệ sự nghiệp không lành mạnh gây ảnh hưởng tới công việc của bạn.
Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Cuộc sống của Nhân Mã dù trải qua bao nhiêu khó khăn gian nan thì bạn vẫn giữ niềm lạc quan yêu đời và phong thái ung dung. Tinh thần lạc quan này giúp vận sự nghiệp của Nhân Mã rất nhiều.

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/1 - 30/1

Tài vận

Đối diện với hiện thực nghèo khó là cách nhanh chóng để kết thúc những ảo tưởng về tiền bạc của bạn. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn tiến về phía trước một cách lành mạnh và toàn diện hơn.
Bất kể là chi tiêu như thế nào, đầu tư gì, cung Nhân Mã chắc chắn sẽ chuẩn bị đến cùng, không cần phải lấy tiền đi mua kinh nghiệm. Thích thử những cái mới, tính cách nóng vội, muốn thấy ngay hiệu quả đầu tư, nên bạn khá say sưa với các trò đỏ đen, quay thưởng, nhận thưởng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1, Các nhà chiêm tinh thường cảnh báo rằng sao Kim ngược dòng không phải là thời điểm tốt để kết hôn hay yêu đương, hoặc bắt đầu một mối quan hệ mới. Bởi chuyện tình cảm của bạn lúc này rất căng thẳng.
Có nhiều người theo đuổi nên Nhân Mã sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó. Những người thuộc cung này giống như con ngựa, yêu thích sự hoang dã và tự do. Bởi vậy những ràng buộc trong tình yêu khiến cho Nhân Mã cảm thấy khó chịu vô cùng.

Sức khỏe

Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan. Gan là một trong những bộ phận có kích cỡ lớn nhất và đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe.
Nhân Mã nên sử dụng thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất trong phòng kín, cũng như từ bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 24/1 - 30/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top