Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5: Chủ động và lạc quan

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5 chủ động, lạc quan và hướng ngoại. Sự kết hợp của sao Hỏa Bạch Dương và Nhân Mã khiến công việc và tình cảm của Nhân Mã trở nên cởi mở.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 23/5 - 29/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Bảo Bình, Thiên Bình
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/5 - 29/5

Sao Hỏa tiến vào bạch Dương 24/5

Sao Hỏa đi vào cung Bạch Dương vào ngày 24 - 25 tháng 5, một khoảng thời gian sôi động với nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, vì Bạch Dương hiện đang có 4 thiên thể: Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc và Chiron), nếu bạn thuộc cung Kim Ngưu, cuối tháng 5 đánh dấu một thời điểm xấu đối với sức khỏe của bạn.

Sao Kim vuông góc sao Diêm Vương 27/5

Sao Kim 28° Bạch Dương vuông góc với Sao Diêm Vương 28° Ma Kết vào ngày 27. Ảnh hưởng từ sao Kim yếu hơn so với sao Diêm Vương, vì thế mà tình hình sẽ khó khăn hơn. Một số bạn có thể cảm thấy bị từ chối, bị coi như rác rưởi và bị "bỏ rơi".

Sao Kim đi vào Kim Ngưu 28/5

Sao Kim di chuyển vào Kim Ngưu vào khoảng ngày 28 tháng 5, khiến bạn có khao khát mua sắm hơn, và cũng là lúc tình ái lên ngôi.

Sao Hỏa trùng tụ sao Mộc 29/5

Sao Hỏa và sao Mộc trùng tụ tại 3° Bạch Dương vào 29/5, bạn sẽ phải chiến đấu để bảo vệ niềm tin của mình. Sự kết hợp này có thể trùng với một cuộc biểu tình lớn. Nó cũng làm cho nhiệt độ nóng lên và mang lại thời tiết khô ráo.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5 chủ động, lạc quan và hướng ngoại. Sự kết hợp của sao Hỏa Bạch Dương và Nhân Mã khiến công việc và tình cảm của Nhân Mã trở nên cởi mở. Sao Hỏa Bạch Dương nhiều cảm xúc hơn còn Nhân Mã lại mang đến nhiều khoảng cách.

Mặc dù những cuộc tranh cãi của hai bạn thường trở nên to tiếng và căng thằng, nhưng dù sao đi nữa sự kết hợp này vẫn luôn luôn có tiềm năng hài hòa trong dài hạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5, Sao Hỏa khiến Nhân Mã có ý thức về bản thân rất mạnh mẽ. Bạn yêu thích ánh đèn sân khấu và luôn muốn tỏa sáng trước đám đông. Chòm sao này sẽ làm việc rất chăm chỉ để khẳng định thực lực của mình.

Nếu ai đó cố tình có những hành vi không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ cư xử sai trái trong cơn tức giận. Tuy nhiên khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở, đừng để sự nóng nảy hủy hoại sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 23/5 - 29/5

Tài vận

Nhân Mã cần từ bỏ thói quen mua những món đồ không thật sự thiết thực. Thay vào đó hãy tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lâu dài hơn.

Nhân Mã có thái độ kiếm tiền rộng lượng, dám thử thách. Tuy nhiên, cung Nhân Mã mặc dù vốn có được tinh thần của một nhà kinh doanh tài ba. Bạn nắm bắt được mối quan hệ thiết yếu, nhưng đối với tài chính ảm đạm hiện tại thì Nhân Mã cũng không thể nắm bắt được.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5, Vận tình cảm của chòm sao này rất tốt. Bạn nghiêm túc, trân trọng đối phương và luôn dùng lý tính để suy xét mọi vấn đề. Chính điều đó giúp cho mối quan hệ của hai bạn luôn trong trạng thái ôn hòa, rất ít khi xảy ra mâu thuẫn lớn.

Nhân Mã là những người có suy nghĩ sống rất phóng khoáng, không điều gì có thể dàng buộc sự tự do của mình, kể cả gia đình. Bạn hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.

Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/5 - 29/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top