Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/1 - 29/1: Xuân đắc tài lộc

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/1 - 29/1 về tiền bạc không có nhiềuthì chỉ một chút ít cũng có thể duy trì được cuộc sống. Mạnh mẽ và dứt khoát trong chi tiêu.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 23/1 - 29/1

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 23/1 - 29/1 là thời gian chúng ta được bạn cho sự hào phóng và thân thiện khi Mặt Trời lục hợp sao Mộc đi qua. Cuộc sống của chúng ta trở nên may mắn và thuận lợi hơn. 12 cung hoàng đạo sẽ thu hút được những điều tốt đẹp với một tâm hồn tích cực và một khuynh hướng bác ái.

8:58 sáng 25/1/2023 Mặt Trời lục hợp sao Mộc

Góc lục hợp là một khía cạnh hoàn hảo. Nó mang lại cho bạn rất nhiều sức sống, thành công trong cuộc sống, sự nổi tiếng nói chung và sự thăng tiến trong nghề nghiệp và xã hội. Bạn có ý thức mạnh mẽ về công lý và có thể gặp may mắn.

7:49 sáng 23/1/2023, sao Thiên Vương thuận hành

Những ý tưởng cấp tiến về tương lai của chúng ta trên hành tinh này có thể xuất hiện khi sao Thiên Vương ở Bạch Dương, khiến chúng ta thoát khỏi những mô hình cũ về tiến hóa sinh học và những giải thích tôn giáo về nguồn gốc của chúng ta.

>>> Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết tuần 23/1 - 29/1

10:26 sáng, 27/1/2023, sao Kim quá cảnh Song Ngư

Khi sao Kim đi vào cung Song Ngư, chúng ta trở nên hữu ích, yêu thương và từ bi. Trong lĩnh vực tình cảm, chúng ta rất nhiệt tình, điều đó khiến chúng ta rất hấp dẫn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/1 - 29/1

Tài vận

Thu nhập khá khẩm cũng giúp bạn tự tin hơn trong những lần ăn chơi cùng bạn bè và người thân. May mắn là cơ hội kiếm tiền của bạn cũng khá khả quan.

Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm. Bạn cần cân nhắc khả năng của mình trước khi huy động đồng tiền của mình nhé!

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/1 - 29/1, sẽ là một quãng thời gian cực kỳ vui tươi, giai đoạn mà Nhân Mã có thể khuấy động lại năng lượng trong mối quan hệ với người khác. Việc hâm nóng tình cảm sẽ rất có lợi lúc này.

Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan. Gan là một trong những bộ phận có kích cỡ lớn nhất và đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe.

Nhân Mã nên sử dụng thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất trong phòng kín, cũng như từ bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Nhân Mã tuần 23/1 - 29/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top