Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2: Phóng khoáng

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2 cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 22/2 - 28/2

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa Tam hợp Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2

Theo chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì vào ngày 25 tháng 2 năm 2021, sao Hỏa và sao Diêm Vương sẽ tiếp tục tương tác từ nửa cuối năm 2020 cho đến nay. May mắn thay, lúc này sao Hỏa đang ở vị trí tốt, nên mặc dù sao Diêm Vương sẽ mang đến một số biến động, chẳng hạn như chứng kiến những sự kiện bạo lực, máu me, hoặc vỡ mộng trong tình cảm, v.v... thì bạn vẫn có thể vững chí.

Bởi trong giai đoạn này, bạn biết giữ bình tĩnh và kiềm chế hơn thay vì buông thả và để cảm xúc lung lay. Với những người tâm lý yếu, bạn dễ dàng để mất kiểm soát bản thân, dẫn đến một số tình huống đáng hối tiếc. Vì vậy làm thế nào để tránh những vấn đề này và học cách điều chỉnh tâm lý của bạn là những vấn đề rất quan trọng.

Tuần làm việc mới đã đến gần, hãy thoải mái hết sức có thể trước những thay đổi sắp xảy ra nhé! Thế giới luôn thay đổi mỗi ngày, hãy thư giãn và là chính mình thôi. Hãy cố gắng trở thành một người tử tế và biết quan tâm đến người khác, bạn càng tốt bụng bao nhiêu thì sẽ lại càng may mắn bấy nhiêu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2, khi Sao Hỏa tam hợp sao Diêm Vương nó khiến phong cách làm việc của bạn thay đổi. Nhân Mã biết cách dùng nguyên liệu thô để xây dựng sự nghiệp cho mình. Bạn biết không thiên văn không chỉ giới hạn trong việc nghiên cứu bản chất hoặc cuộc sống của ai đó.
Nó còn có thể đại diện cho thời điểm khi một sự kiện xảy ra, khi một câu hỏi được đặt ra. Vào lúc này Nhân Mã sẽ có ý thức lĩnh ngộ mạnh mẽ hơn về công việc minh cần làm. Tự mình trở nên thăng hoa trong công việc.
Nhân Mã là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên cách làm việc vô cùng nhanh nhạy trong những tình huống làm việc ứng biến cần thiết. Trong đội nhóm bạn thể hiện sự thông minh, mưu trí trong công việc. Vận sự nghiệp sẽ được thuận lợi.

Tử vi cung Ma Kết tuần 22/2 - 28/2

Tài vận

Vận tài chính khá tốt và thuận lợi nhờ sự phù trợ của bầu trời đầu năm mới âm lịch. Hiện tượng chiêm tinh vĩ đại đem tới điềm may mắn cho tất cả chúng ta, ấy là khi Sao Hỏa đi vào góc Tam Hợp với Sao Diêm Vương.
Mọi khó khăn, khúc mắc trong tiền bạc đều sẽ được giải quyết dễ dàng. Bởi góc tam hợp mang mới dòng chảy suôn sẻ của năng lượng. Đem tới biểu hiện cảm xúc hòa đồng thân thiện và giúp đỡ lẫn nhau.
Nếu như ai đó đang túng thiếu, hãy tìm đến Nhân Mã, bạn sẵn sàng cho bạn vay tiền mà không cần biết khi nào bạn sẽ trả lại. Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2, tình cảm là đoạn Sao Hỏa tam hợp với sao Diêm Vương. Nguồn năng lượng tình cảm giữa bạn và người ấy rất mãnh liệt và hấp dẫn. Dù làm gì đi chăng nữa, Nhân Mã sẽ là người đảm nhiệm chính.
Dù bạn đều rất quyết đoán, sẵn sàng cùng nhau vượt mọi trở ngại để rèn dũa bản thân. Tuy nhiên Nhân Mã sẽ là người thuyền trưởng đưa con thuyền của hai bạn cập bến an toàn.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.
Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 22/2 - 28/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top