Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6: Sẵn lòng cho vay

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6 không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6

Chiêm tinh tuần là giai đoạn Trăng Tròn tại Cự Giải mang tới một ý thức kỷ luật mới và tinh thần tập trung hơn bình thường. Công việc và cuộc sống của chúng ta sẽ được cải thiện tốt hơn. Sự rung cảm hiệu quả và chăm chỉ này là hoàn hảo để đốt cháy các kế hoạch mùa hè của các chòm sao và đưa mọi thứ trong cuộc sống lên một cao trào thú vị.

Trăng tròn tháng Sáu (còn được gọi là Trăng Dâu hàng năm) cũng được coi là siêu trăng, và đây cũng là siêu trăng cuối cùng của năm 2021. Nghĩa là trăng tròn đạt đỉnh ở khoảng cách gần hơn bình thường với trái đất, làm cho nó trông cực kỳ to và sáng - và khiến năng lượng của nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn.

Lần trăng tròn cuối cùng là một lần nguyệt thực hỗn loạn, có nghĩa là đây không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ công việc quá lớn nào.

Tiếp theo là đoạn kết thúc nghịch hành của Sao Thủy, cho phép chúng ta khôi phục lại cảm giác bình thường trong cuộc sống.

Tuy nhiên, trong cùng thời gian này, cả Sao Mộc và Sao Hải Vương sẽ bắt đầu chu kỳ quay ngược hàng năm - có nghĩa là bốn trong số năm hành tinh bên ngoài sẽ quay ngược lại vào cuối tháng Sáu. Rất may, cả sao Mộc và sao Hải Vương đều tương đối lạnh.

Sao Mộc ngược dòng 2021 vào ngày 20 tháng 6 sẽ giúp chúng ta mở mang đầu óc, cho phép chúng ta tích hợp những thay đổi mô hình và những triết lý mới vào cuộc sống. Sao Hải Vương ngược dòng 2021, bắt đầu vào ngày 25 tháng 6, sẽ kéo tấm màn tưởng tượng của chúng ta xuống, cho phép chúng ta nhìn thấy thực tế mà không cần lăng kính màu hồng nào hỗ trợ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6, khoảng thời gian sao Thủy ở Song Tử mang đến cho Nhân Mã nhiều lí lẽ và logic. Nhân Mã khách quan, thẳng thắn, công bằng và có khả năng chấp nhận sự thật, mọi loại sự thật. Cung hoàng này giao tiếp, viết lách đều tuyệt vời, có khả năng ngôn ngữ bẩm sinh, thích học hỏi và dễ dàng trao đổi, chia sẻ với bất cứ ai, về bất cứ chuyện gì. Bạn cực kì nhạy và nhanh trong mọi việc. Đôi khi, bạn quá ham thay đổi và có thể trở nên hơi phù phiếm, thiếu chiều sâu.
Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Nhân Mã dường như luôn trong tư thế chuẩn bị đón nhận những thời cơ và lao như mũi tên để chinh phục mục tiêu của mình. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Trong khoảng thời gian Sao Thủy tại Song Tử này, nếu Nhân Mã muốn cải thiện tình hình tài chính là hãy tích lũy kinh nghiệm kinh doanh nhiều hơn, học cách đầu tư làm sao để thu lợi tốt nhất về cho bản thân từ người đi trước hoặc qua sách vở.
Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của Nhân Mã khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì khi có việc cần dùng đến tiền.
Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian mà Nhân Mã có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình. Thử thách trong tài chính sẽ khiến Nhân Mã vững vàng hơn nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6, mặt tình cảm gặp Sao Thủy gặp Song Tử. Mặt tình cảm chịu ảnh hưởng nhiều từ cảm xúc của Nhân Mã.
Hôm nay bạn có nhiều hơn những câu chuyện, tâm sự muốn được chia sẻ. Qua câu chuyện đưa đẩy Nhân Mã có thể tìm kiếm nhiều hơn những cơ hội tình cảm. Bạn sẽ thành người rất thú vị và hấp dẫn nếu đừng tỏ ra người rỗng tuếch.
Nhân Mã hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn. Nhân Mã muốn bạn bè của mình tự lập trong cuộc sống bởi không phải khi nào bạn có thể ở bên mọi người.

Sức khỏe

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nếu bạn từ bỏ được tính nông nổi thì khả năng sống minh mẫn chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Hạn chế việc uống rượu bia, ăn các thực phẩm ít béo tránh ăn quá nhiều mỡ động vật và thịt.
Tăng cường rau củ quả có màu sắc sặc sỡ để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Đừng vận động quá sức. Hãy quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 21/6 - 27/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top