Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6: Mạnh mẽ từ bên trong

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6 luôn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Bởi năng động và tốt bụngNhân Mã thu hút được sự chú ý của mọi người.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc Sao Thủy
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh, nâu, đỏ tím, da cam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 20/6 - 26/6

Sao Thủy vuông góc Mặt trăng 20/6

Vào khoảng ngày 20 của tháng, sao Thủy trong cung Song Tử sẽ di chuyển vuông góc với Mặt Trăng ở Song Ngư. Điều đặc biệt là sao Thủy là hành tinh chủ quản của Song Tử, và nó đang ở cùng chỗ với Mặt trời, các đặc điểm của Song Tử sẽ tác động lên bạn rõ ràng hơn.

Giao tiếp sẽ là một trọng tâm lớn trong thời gian này. Với sự ảnh hưởng của Mặt Trăng trong cung Song Ngư, việc giao tiếp vốn dĩ rất dễ dàng, cởi mở tự dưng bị cảm xúc lấn át.

Bạn không gặp khó khăn trong việc thấu hiểu cảm xúc của người khác (đặc tính của Song Ngư), nhưng việc truyền đạt cảm xúc của bản thân lại là một thử thách.

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương 21/6

Sao Kim tam hợp sao Diêm Vương làm tăng thêm những cảm xúc mãnh liệt của bạn. Đây là một góc chiếu may mắn nhưng cũng có mặt tối của nó. Nó làm ảnh hưởng chính đến đời sống tình cảm của bạn mà còn đến các mối quan hệ thân thiết khác. Tình yêu của bạn sẽ trở nên sâu sắc và bạn luôn coi trọng các mối quan hệ.

Dự báo sẽ có thể xảy ra một số tranh cãi hoặc xô xát liên quan đến đam mê của bạn. Nhưng điều này sẽ mang lại lợi ích lâu dài. Bạn cần những cảm xúc bị đẩy đến đỉnh điểm đó, để mang lại nguồn cảm hứng và động lực phấn đấu.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6, không có khả năng đánh giá mọi tình huống đang xảy ra. Nên Nhân Mã không có quyết định đúng đắn khiến công việc dậm chân tại chỗ.

Nếu ai đó cố tình có những hành vi lừa dối, không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ phẫn nộ trong cơn tức giận. Thậm trí nếu nghiêm trọng hơn, người đó sẵn sàng dùng chân tay để dạy cho bạn một bài học nhớ đời. Tuy nhiên đó chỉ là những sai lầm khi nóng giận.

Tử vi cung Ma Kết tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Vấn đề tiền bạc ảnh hưởng mặt Trăng và sao Thủy nên không mấy thuận lợi và có thể Nhân Mã có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc.

Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm. Bạn cần cân nhắc khả năng của mình trước khi huy động đồng tiền của mình nhé!

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6, khiến bạn thiếu đi tính khôn ngoan, trực giác cùng sự thận trọng, logic và sáng suốt. Nên bạn thường không thoải mái thể hiện bản thân mình trong tình yêu.

Nhân Mã luôn tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Bởi sự năng động và tốt bụng, Nhân Mã thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Có nhiều người theo đuổi nên bạn sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.

Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 20/6 - 26/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top