Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8: Ngượng khi đòi nợ

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8 một khi đã tiếp thu ý kiến nào đóbạn sẽ không nghi ngờ và phản bội mình. Vận sự nghiệp được tiếp thêm sức mạnh mới.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng non quá cảnh Sư Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, 
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8

Chiêm tinh tuần 2/8 - 8/8 là một tuần nhiều đa đoan. Khi Sao Thủy đối nghịch với sao Thổ trong cung Bảo Bình ở tạo thành cục diện đầy thách thức, sẽ có một số tin tức "xấu" hoặc buồn. Mọi việc liên quan đến giao tiếp và vận chuyển đều gặp khó khăn. Những điều không may mắn có thể xảy ra trong thời gian này.

2/8, Mặt Trời ở Sư Tử và Sao Thổ ở Bảo Bình ngụ ý sự tự thể hiện sáng tạo của riêng bạn không thể được phát triển đúng cách, và bạn cảm thấy nguồn năng lượng bên trong mình bị ngăn chặn. Trong mọi trường hợp, đừng mong đợi quá nhiều thứ sẽ diễn ra như bạn mong muốn trong những ngày đầu tiên của tháng Tám.

Vào 3-4 tháng 8, sao Thủy sẽ ở trong Sư Tử và sao Thiên Vương sẽ ở trong Kim Ngưu. Có một số trường hợp khẩn cấp cần phản ứng nhanh chóng. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi bất ngờ nhất.

Và trong suốt tuần đầu của tháng 8 Trăng non đi vào góc 16 ° 14 ′ của Sư Tử mang đến sự thay đổi đột ngột và bất ngờ.

Cảm giác lo lắng về sự thay đổi sắp xảy ra có thể khiến bạn cảm thấy phấn khích nhưng cũng vô cùng bồn chồn, lo lắng và căng thẳng. Do đó, điều này có thể dẫn đến nhiều sự kiện đột ngột, không đáng tin cậy, bốc đồng, nổi loạn. Những hành vi không thể đoán trước, thay đổi hướng đi nhanh chóng và thậm chí là tai nạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8, khoảng thời gian Trăng non tại Sư Tử tiếp thêm cho bạn sự dũng cảm. Cung hoàng đạo này có bản năng đầu tư và quản lí tài chính rất tốt. Những khoản đầu tư dài hạn của bạn sẽ giúp gia tăng thu nhập. Có thể bạn sẽ có ý tưởng về một dự án giải trí mới, đây không chỉ là cách để giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà có thể còn mang lại một nguồn thu nhập dồi dào nữa.
Nhân Mã hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời như một đứa trẻ. Bạn không thích không gian nghiêm túc, ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền. Nên bạn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc đang thuận lợi của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Bạn được biết đến với ý thức chi tiêu và tiết kiệm cẩn thận, cân đối và khả năng kiếm được một món hời. Tuy nhiên, lối sống xa hoa có thể sẽ gây căng thẳng cho ngân sách của bạn nếu như không kịp dừng tay đúng lúc đó. Tử vi cho biết, với sở thích đắt tiền và đôi khi chỉ thích tiêu xài để gây ấn tượng, Nhân Mã sẽ mắc nợ nếu không được kiểm soát đúng lúc.
Nhân Mã hơi ngây thơ, điều này cũng không có nghĩa là bạn thiếu tính trí tuệ. Mà là tính cách thiên bẩm khiến bạn có sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng, bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8, bạn cần biết cách thể hiện tình cảm của mình hơn trong thời gian này. Có thể bạn hành động như thể bạn không cần bất cứ ai trong cuộc sống của mình, nhưng bạn khao khát được ở bên ai đó để Nhân Mã có thể cảm thấy được trân trọng và trọn vẹn. Đó là ảnh hưởng từ Trăng non Sư Tử. Hãy bộc lộ tình cảm mãnh liệt cho người ấy biết đi, nếu không người ta có thể rời đi vì cảm thấy bạn quá lạnh lùng đó.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan.
Nhân Mã nên uống đủ nước, sẽ tốt hơn cho phổi nếu bạn uống nước nhiều hơn vào mùa khô hanh. Nước là "bảo bối" để phòng cách bệnh về khô miệng, rát họng, lưỡi đỏ, ho khan…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/8 - 8/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top