Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5: Là người độc lập

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5 là những người độc lập, đáng tin cậy, trung thành. Sự tự do xuất phát từ mong muốn khám phá thế giới

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 2/5 - 8/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bọ Cạp, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5 là những người độc lập, đáng tin cậy, trung thành. Sự tự do xuất phát từ mong muốn khám phá thế giới, họ sẵn sàng bước ra khỏi ranh giới an toàn để tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Những chuyến phiêu lưu qua từng vùng đất mới sẽ thay đổi thế giới quan của họ và đem đến những trải nghiệm sâu sắc về tôn giáo, văn hóa ở nơi đó. Họ có thể tưởng tượng ra tương lai của bản thân được đánh dấu bằng các hành trình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương là một hành tinh thế hệ di chuyển chậm, nó thường có ảnh hưởng sâu sắc không kém đến tập thể bên cạnh cuộc sống cá nhân của chúng ta. Nên mặt sự nghiệp của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng từ các quyết định hoặc ý kiến từ đồng nghiệp.

Nhân Mã có thể làm sáng tỏ cuộc tranh giành quyền lực mà bạn đang trải qua với đồng nghiệp, giúp bạn khám phá bí mật gia đình nhiều thế hệ hoặc giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát vận sự nghiệp của mình sau khi gặp vướng mắc.

Nhân Mã là chòm sao thuộc nhóm Hỏa nên cách làm việc vô cùng nhanh nhạy trong những tình huống làm việc ứng biến cần thiết. Trong đội nhóm bạn thể hiện sự thông minh, mưu trí trong công việc. Vận sự nghiệp sẽ được thuận lợi.

Tử vi cung Ma Kết tuần 2/5 - 8/5

Tài vận

Sao Diêm Vương là một trong những hành tinh ngoài hành tinh trong chiêm tinh học và cách xa mặt trời nhất. Nghĩa là quá trình ngược dòng này không có gì phải quá căng thẳng. Nhưng nếu hiểu được đoạn ngược dòng này sẽ giúp Nhân Mã có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Nhân Mã bộc phát và dễ kích động, nhưng lại thiếu đi sự kiên nhẫn và kiên trì. Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian bạn có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5, Sao Diêm Vương ngược dòng khiến bạn đối mặt với nhiều sự kiện định mệnh. Nó sẽ dẫn tới 1 số nỗi sợ hãi sâu xa và đen tối nhất trong tình cảm của bạn. Nhân Mã sẽ đón nhận một đoạn tình cảm mới nhưng bạn sẽ còn do dự rất nhiều khi mở lòng tiếp nhận. Bởi những nỗi đau trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn.

Với tính cách của mình, Nhân Mã có nhiều mối quan hệ bạn bè ở khắp mọi nơi. Hễ đi tới đâu là bạn lại có người quý mến tới đó bởi tính hài hước và chân thành. Trong tình yêu Nhân Mã thường tạo ra bầu không khí vui vẻ và ngập tràn tiếng cười. Chỉ có những người có chung sở thích, giống tính cách thì Nhân Mã mới chấp nhận.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 2/5 - 8/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top