Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7: Cần nhanh nhạy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7 Có nhiều người theo đuổi nên sẽ khó lòng chung thủy được với một ai đó. Những người thuộc cung này giống như con ngựa.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 18/7 - 24/7

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trời Đối đỉnh Sao Diêm Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 18/7 - 24/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Theo chiêm tinh tháng 7 thì Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7, bạn nung nấu nhiều ý định có ý thức, còn pha chút tâm linh. Những người khác có thể cảm thấy điều này đáng lo ngại, cảm thấy rằng bạn đang nhìn vào tâm hồn họ. Khiến công việc hợp tác không được thuận lợi.

Nếu ai đó cố tình có những hành vi không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ cư xử sai trái trong cơn tức giận. Tuy nhiên khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở, đừng để sự nóng nảy hủy hoại sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/7 - 24/7

Tài vận

Đoạn quá cảnh này liên quan đến việc rút tiền, đầu tư, xử lý tài chính. Hãy xem xét kỹ tình hình, đừng để lòng vị tha làm mờ mắt phán đoán của mình, khiến bản thân rơi vào trạng thái rỗng túi.

Nếu như ai đó đang túng thiếu, hãy tìm đến Nhân Mã, bạn sẵn sàng cho bạn vay tiền mà không cần biết khi nào bạn sẽ trả lại. Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7, chuyện tình cảm nhuốm màu cưỡng chế và chèn ép. Đoạn đối đỉnh này không phù hợp cho việc phát triển mối quan hệ mới. Nó cần bạn suy nghĩ thoáng hơn và bỏ qua nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Nhân Mã sẽ không bao giờ khoanh tay đứng nhìn khi người bạn của mình gặp khó khăn, hoạn nạn.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.

Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/7 - 24/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top