Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10: Ứng biến

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10 khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10

Chiêm tinh tuần 18/10 - 24/10 là khi Trăng Tròn tại Bạch Dương. Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương hung hăng. Chúng ta tự nhiên sẽ có một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Sẽ có phần tích cực và phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Điều không tốt là trăng tròn mang lại cảm xúc viên mãn, dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và mối quan hệ. Vào ngày 23/10, mặt trời đi vào cung Bọ Cạp. Ham muốn và tin đồn sẽ trỗi dậy. Ví dụ như so sánh, theo dõi tin tức, quyền riêng tư của người khác, v.v.

Chúng ta sẽ rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Miễn cưỡng tiếp xúc với người lạ. Cảnh giác cũng sẽ khiến bạn thắc mắc một số điều. Nhưng điều này cũng có thể giúp bạn thực sự tìm ra vấn đề. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10, sự nghiệp có quý nhân. Mặt Trăng Bạch Dương được cho là những người có những khả năng mạnh về cảm giác tâm linh. Nhân Mã dễ dàng đi sâu vào cảm giác của người khác và thấu hiểu nó một cách đáng kinh ngạc với một sự đồng cảm chân thành.
Cách bạn làm việc rất dễ dàng nhờ khả năng chia sẻ và thấu hiểu với đồng nghiệp và bạn bè quanh mình. Nhờ tính cách này nên Nhân Mã sẽ có nhiều người giúp đỡ.
Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn luôn thẳng thắn, truyền đạt cho mọi người những kinh nghiệm, kiến thức trong chuyên môn. Nhờ vậy vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Bạch Dương. Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của Nhân Mã về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn càng đi sâu xét nét về tiền bạc mọi người càng bỏ qua bạn.
Bạn nghĩ rằng Nhân Mã không thực sự nghiêm túc về vấn đề này. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.
Nhân Mã là người đam mê kiêm tiến. Nếu như ai đó trêu đùa, giễu cợt trên sự cố gắng, hy sinh của mình, chắc chắn Nhân Mã sẽ dạy cho người đó một bài học. Những mũi tên sắc nhọn của cung thủ sẽ nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10, tình cảm đa đoan. Sự cả nể từ dấu hiệu Mặt Trăng Bạch Dương dễ dẫn đến việc Nhân Mã đánh mất chính mình. Bạn là những người lãng mạn bẩm sinh, không bao quên tặng quà hay gởi lời chúc đến người họ quen biết vào những thời khắc quan trọng. Ưu điểm này khiến bạn trở thành một người ấm áp trong mắt mọi người.
Trong mặt tình cảm, Nhân Mã thành thật nói về những câu chuyện của mình. Bạn muốn truyền đạt sự hiểu biết và những mẩu truyện thú vị cho mọi người nghe. Đôi khi những người này giả vờ ngốc nghếch để tạo nên tiếng cười và thay đổi bầu không khí tẻ nhạt. Đây chính là ưu điểm cho duyên phận của bạn.

Sức khỏe

Nhân Mã sẽ có một sức khỏe rất tốt vào cuối tuần. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc là không nhỏ, Nhân Mã cảm thấy rằng sự mệt mỏi do cuộc sống mang lại là rất nặng nề và bạn phải học cách chủ động đối mặt với cuộc sống.
Hãy nghỉ ngơi khi bạn nên nghỉ ngơi và làm việc chăm chỉ khi bạn cần làm việc chăm chỉ. Con đường của cuộc sống còn dài và cần phải hoàn thành từng bước một.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/10 - 24/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top