Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8: Chỉ có gia đình

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8 đôi khi sự cởi mở thái quá và sở thích diễn thuyếtdạy dỗ người khác khiến Nhân Mã trở thành kiểu người khoa trương.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 15/8 - 21/8

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy Tam hợp Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 15/8 - 21/8 

Theo chiêm tinh tháng 8 năm 2023 thì tuần có khá nhiều sự thuận lợi và thăng tiến về tiền bạc. Bởi góc hòa thuận của Sao Thủy và Sao Thiên Vương sẽ kích thích khả năng mới mẻ bên trong con người. Gíup các chòm sao chạm vào thành công.

Đến cuối tuần tinh thần và cuộc sống của chúng ta tự do hơn, bay bổng hơn. Chúng ta sẽ hướng tới sự nghỉ ngơi và hưởng thụ. Điều này cũng thích hợp khi tuần rơi vào giữa tháng cô hồn và cũng là khoảng thời gian giao thoa với Rằm tháng 7.

18/8 Sao Thủy tam hợp sao Thiên Vương

Đoạn quá cảnh sẽ mở ra tâm trí của bạn những khả năng mới. Có thể có một số tin tức thú vị đến với bạn, hoặc bạn sẽ tình cờ gặp gỡ với những người lập dị.

19/ 8, 12:36 sáng, Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu

Mặt trăng Kim Ngưu mang tới sự nhạy cảm, hiền hòa và dễ gần. Chúng ta rất thích kết bạn, tham gia các câu lạc bộ hay và mở rộng mạng

20/8, 3:56 sáng, sao Hỏa quá cảnh Song Tử

Sao Hỏa Song Tử mang tới sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí, óc quan sát tỉ mỉ và quyết liệt theo đuổi mục tiêu.

21/ 8, 6:48 sáng Chòm sao Ngưu ngược dòng tiến vào Bảo Bình

Chòm sao Ngưu trong chiêm tinh học đại diện cho là sự tự do, tự chủ, khiêm tốn và chính trực. Trọng tâm của nó vượt ra ngoài lợi ích cá nhân và tập trung vào sự hài hòa tinh thần.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8, trong công việc việc tới đâu hãy xử lý gọn gàng tới đó, đừng để sang ngày khác vì lúc đó Nhân Mã không đủ thời gian để xoay sở những phát sinh khác.

Nhân Mã hồn nhiên, ngây thơ, yêu đời như một đứa trẻ. Bạn không thích không gian nghiêm túc, ngột ngạt và nếu phải làm việc trong môi trường đó, Nhân Mã sẽ không thể chịu được sự buồn phiền. Nên bạn cần phải điều chỉnh tâm lý của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc đang thuận lợi của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/8 - 21/8

Tài vận

Góc tam hợp mang về nhiều mối quan hệ mới nó vừa có hại nhưng cũng vừa có lợi cho Nhân Mã. Có lợi là khi bạn tạo dựng nhiều mối quan hệ lắng nghe được nhiều tin tức đầu tư sinh lời. Có hại là do Nhân Mã bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn để phục vụ và duy trì các mối quan hệ đó.

Bạn không theo đuổi sự an toàn và ổn định, những nơi đầy mạo hiểm, mới khơi dậy lòng nhiệt tình và lòng hăng hái của cung này. Đây là thời gian mà Nhân Mã có thể thử sức năng lực kiếm tiền của mình. Thử thách trong tài chính sẽ khiến Nhân Mã vững vàng hơn nhiều.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8, mặt tình cảm bạn đang là FA thì sẽ sớm tìm ra đối tượng như ý bởi bạn đang vô cùng tỏa sáng thu hút mọi người xung quanh. Những buổi thảo luận giữa hai người đều tạo niềm cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho bạn.

Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Phổi.

Vào buổi sáng sớm, Nhân Mã nên uống một cốc nước có pha vài hạt muối để nhuận phổi, ngăn ngừa vi khuẩn, cải thiện viêm họng. Nếu có vấn đề chớm viêm hoặc chớm ho, có thể uống nước quả lê ép hoặc ăn lê nguyên chất.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/8 - 21/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top