Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3: Ngượng khi đòi nợ

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3 tôn trọng người bạn của mình dù rất thân thiết nhưng Nhân Mã sẽ không xâm phạm vào đời tư của bạn bè nếu chưa được cho phép.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 15/3 - 21/3

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng, vàng, cam
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3

Chiêm tinh tuần 15/3 - 21/3 của 12 cung hoàng đạo đón nhận Trăng non sẽ xuất hiện ở Song Ngư vào ngày 13 tháng 2. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng tới 12 cung hoàng đạo trong suốt tuần này.

Khi một vầng trăng mới nhú tại điểm kết thúc của vòng tròn hoàng đạo - cung Song Ngư, điều này nhắc nhở chúng ta rằng hãy tiếp tục nhìn về phía trước. Với những gánh nặng hay bóng ma trong quá khứ, bạn đều phải dứt bỏ và nói lời vĩnh biệt với chúng. Đừng chần chừ, hãy khởi đầu năm mới theo cách của bạn.

Ngoài ra Sao Thủy sẽ tiến vào Song Ngư vào ngày 16 cũng sẽ mang lại một giai đoạn có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhận được những đề xuất hoặc lời mời hợp tác đầy béo bở, nhưng đừng chỉ nhìn vào mã ngoài của nó nhé. Đây Dịp này bạn chỉ cần dựa vào lời nói và trí tuệ để làm việc, nhưng nếu không chú ý, bạn có thể rơi vào bẫy của người khác do nhẹ dạ.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3, công việc biết chia sẻ. Trong chiêm tinh học, Mặt Trăng Song Ngư phụ trách cảm xúc, tính khí, thói quen, sở thích, cảm xúc và kiểu hành vi của Nhân Mã. Nó phản ánh nội hàm và nội tâm tình cảm sâu sắc.
Nhân Mã là người sống có chiều sâu nên rất được lòng đồng nghiệp xung quanh. Sự tinh tế của bạn được thể hiện bằng cách hành xử chu đáo, biết giúp đỡ mọi người. Điều này giúp vận sự nghiệp cứ phát triển tự nhiên và thuận lợi.
Trong mắt đồng nghiệp, Nhân Mã là người đồng đội tuyệt vời, trách nhiệm. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả. Trong công việc, bạn truyền đạt cảm hứng cho mọi người và thúc dục họ cố gắng tiến lên phía trước. Đồng nghiệp ngưỡng mộ sự sáng tạo và tài tổ chức công việc của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/3 - 21/3

Tài vận

Về tài vận bạn có phần trốn tránh thực tế. Nhân Mã phàn nàn về bản thân và thoát ra khỏi những tưởng tượng hiện tại về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nó cho thấy bạn không có trách nhiệm trong chuyện tiền bạc. Bạn vay mượn mà không hẹn ngày trả lại. Nếu gặp khó khăn về tài chính hay chia sẻ ngay với người thân của mình Nhân Mã nhé!
Cung Nhân Mã bản tính cởi mở và khảng khái, tiền kiếm được hầu hết chi tiêu cho việc giao lưu kết bạn. Một khi bạn của họ hỏi vay tiền, Nhân Mã không từ chối. Có thể là bình thường thì việc giúp đỡ người khác tích góp đã có được không ít những lời khen.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3, tình cảm khá tốt đẹp nhờ sự nhạy cảm cần thiết. Những người có mặt trăng ở cung Song Ngư có khả năng cảm thụ cảm xúc mạnh mẽ. Bạn sẽ hút hết suy nghĩ và cảm xúc của người khác như một miếng bọt biển. Nhân Mã trở thành tâm điểm chú ý của người khác giới và dễ dàng có được người chú ý đến mình. Chuyện tình cảm của bạn xuất hiện nhiều dấu hiệu mới mẻ và thú vị.
Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương. Bạn không dễ dàng bỏ qua bất kì cơ hội nào dành cho mình. Nếu đã quyết tâm, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để giành lấy trái tim đối phương.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/3 - 21/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top