Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11: Nhanh nhẹn

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11 thể hiện sự thông minhmưu trí. Những người cung này không bao giờ muốn xen vào công việc của người khác vì bạn đủ bận rộn rồi.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 15/11 - 21/11

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, 
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11

Hiện tượng chiêm tinh lớn nhất tuần 15/11 - 21/11 là khi nguyệt thực toàn phần ở Kim Ngưu vào ngày 19/ 11. Nó sẽ thay đổi hoàn toàn thói quen hàng ngày của bạn. Nhân Mã có thể quyết định nghỉ việc để theo đuổi tinh thần kinh doanh hoặc phải thay đổi lối sống do lo lắng về sức khỏe. Bạn sẽ thay đổi thói quen hàng ngày của mình một cách đáng kể.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11, Mặt trăng rơi trên con bò vàng đi vào cung sự nghiệp. Trong chiêm tinh học Kim Ngưu bản thân là một chòm sao cố định. Điều này khiến những người có Mặt Trăng Kim Ngưu sở hữu một vận công việc ổn định, kiên trì và vững chắc. Nhân Mã sẽ không bao giờ từ bỏ việc mình muốn làm, tất nhiên bạn đã cân nhắc rất kỹ từ trước.
Nhân Mã có năng lực dẫn dắt đồng đội của mình. Bạn không bao giờ nói dối, nịnh bợ sếp để đạt được lợi ích của mình. Hơn nữa bạn có kiến thức trong chuyên môn. Tính cách này là ưu điểm nổi bật để vận sự nghiệp của Nhân Mã thuận lợi hơn, thăng tiến hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 15/11 - 21/11

Tài vận

Đoạn quá cảnh Mặt trăng Kim Ngưu khiến chúng ta có trí nhớ rất lâu. Nhân Mã dường như không gặp khó khăn gì về mặt tính toán chi tiêu. Về bản chất, Nhân Mã chi tiêu rất tiết kiệm và biết chừng mực.
Nhưng ngược lại phản ứng phụ của đoạn chiêm tinh này là tính keo kiệt đến mức tiêu cực. Bạn còn can thiệp quá sâu vào việc quản lý tài chính của người thân.
Đối với những người cung Nhân Mã mà nói, tiền bạc trong thẻ chỉ là những con số mà thôi. Điểm mà đồng tiền hấp dẫn Nhân Mã nhất, là khả năng vô hạn trong công dụng và những cách thể hiện của nó. Nhân Mã muốn thể hiện năng lực của mình qua cách chi tiêu, mua sắm.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11, Mặt trăng ở trong cung Kim Ngưu, điều đó có nghĩa là chuyện tình cảm của Nhân Mã cần được vật chất “bảo kê”. Theo Nhân Mã vật chất cần được đảm bảo để cảm xúc của mình được trọn vẹn khi yêu.
Không có gì đảm bảo rằng Mặt Trăng Kim Ngưu sẽ không dành quá nhiều thời gian cho một mục tiêu tình yêu mới. Bạn kiếm thật nhiều tiền để cùng người ấy hưởng thụ.
Nhân Mã là người có tính cách phong phú. Cá tính kì lạ, hoang dã, thô bạo. Nhưng cũng hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và chấm dứt mọi thứ. Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.
Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 15/11 - 21/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top