Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6: Phong phú

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6 có thói quen duy trì liên hệ với những người bạn của mìnhthường xuyên hỏi thăm sức khỏecông việc của nhau.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 14/6 - 20/6

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ vuông góc Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Thiên Yết, Xử Nữ Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6

Chiêm tinh tuần 14/6 - 20/6 là một tuần tràn ngập cảm giác hồi hộp, ớn lạnh, kịch tính và cũng tràn đầy yêu đương. Ấy là khi ảnh hưởng từ Nhật thực trong cung Song Tử ngày 10/6 sẽ vẫn ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống chúng ta. Cho đến lúc hành tinh hành động Sao Hỏa đi vào Sư Tử vào ngày 11, thúc đẩy chúng ta chiến đấu cho những gì chúng ta yêu thích.

Ngay sau đó, vào ngày 14/6, sao Thổ khắc khổ và sao Thiên Vương nổi loạn lần thứ hai trong ba lần vào năm 2021. (Lần đầu tiên là vào ngày 17 tháng 2 và lần kết nối thứ ba sẽ là ngày 24 tháng 12.) Đây là một năng lượng rất mạnh mẽ và mãnh liệt sẽ tạo ra sự rung chuyển, chia tay và đổ vỡ. Chúng ta đang phá bỏ những cách làm hoặc niềm tin cũ và xây dựng lại những mới mẻ hơn. Hãy tử tế với người khác và với chính bạn trong khoảng thời gian này, vì năng lượng này có thể gây tranh cãi.
Hành tinh may mắn Sao Mộc bắt đầu hành trình ngược dòng trong Song Ngư và Bảo Bình từ cuối tuần 20/6 đến ngày 18/10. Nó thúc giục chúng ta suy ngẫm về sự phát triển tinh thần. Hạ chí bắt đầu vào ngày 20/6, cùng ngày mùa Song Tử kết thúc và mùa Cự Giải bắt đầu, khởi động cho những kế hoạch và lễ hội mới mẻ của chúng ta. Ngoài ra, khiến chúng ta dễ xúc động và dịu dàng hơn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6, sự nghiệp bạn cần sự hỗ trợ từ mọi người. Nhận thức được suy nghĩ của người khác sẽ giúp trau dồi sự hiểu biết ngầm giữa bạn và những người xung quanh. Nhân Mã nhận được sự giúp đỡ và hướng dẫn từ những người khác.
Vận công việc nhờ vậy mà được cải thiện rồi dần khởi sắc. Đây cũng là giai đoạn để Nhân Mã thay đổi mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè, tận dụng tốt các mối quan hệ sẽ giúp mặt công việc của bạn phát triển theo hướng đi lên.
Nếu ai đó cố tình có những hành vi không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ cư xử sai trái trong cơn tức giận. Tuy nhiên khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở, đừng để sự nóng nảy hủy hoại sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 14/6 - 20/6

Tài vận

Hình vuông trái đất và bầu trời có nghĩa là sao Thổ và sao Thiên Vương tạo thành một góc phần tư 90 độ trong biểu đồ.
Vị trí này có thể được hiểu là xung đột vị trí có nghĩa là sẽ có sự không phối hợp hoặc cản trở cho tài chính của Nhân Mã. Một số cơ hội làm ăn bị đánh cắp, một vài quan hệ hợp tác bị cướp mất. Nhân Mã không kịp trở tay, vận kiếm tiền trở nên khó khăn.
Đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy, mang tính đầu tư ngắn hạn thu hồi vốn nhanh. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo khi bạn tự chủ trong tài chính của mình.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6, phải đối mặt với những thay đổi lớn trong tình cảm và sự hợp tác. Với đoạn quá cảnh vuông góc giữa sao Thổ và sao Thiên Vương có thể Nhân Mã sẽ phải trải qua một lần đổ vỡ. Chia tay hoặc mâu thuẫn tình cảm.
Nhân Mã ngày càng chú ý hơn đến cảm xúc cá nhân, bạn cũng sẽ nhận ra điều đó sau khi xác định mối quan hệ lâu dài hoặc nhận lời với ai đó. Để mặt tình cảm được cải thiện Nhân Mã nên sống có trách nhiệm hơn, hãy đối mặt với cảm xúc và cuộc sống bằng một thái độ mới.
Nhân Mã là người có tính cách phong phú. Cá tính kì lạ, hoang dã, thô bạo. Nhưng cũng hiền hậu nhanh nhẹn và tốt bụng. Khi bị người khác ép buộc và khống chế, Nhân Mã sẽ nổi giận và chấm dứt mọi thứ. Khi thấy dấu hiệu của tình yêu, Nhân Mã sẽ mạnh dạn tiến lên phía trước và chinh phục đối phương.

Sức khỏe

Đa số Nhân Mã là người có sức khỏe thể chất rất tốt nhưng do tính chủ quan và nông nổi, sức khỏe của họ bị ảnh hưởng xấu rất nhiều. Nhân Mã mạnh khỏe, bạn ít khi bị mắc những căn bệnh lặt vặt. Hơn nữa, tiếng cười là liều thuốc bổ xuyên suốt cuộc đời Nhân Mã, giúp bạn luôn tràn trề sức sống, năng lượng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 14/6 - 20/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top