Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7: Cần nhanh nhạy

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7 sự lạc quan không có thuốc nào chữa được. Thái độ kiếm tiền rộng lượng bạn dũng cảm dám thử thách vận tài lộc của mình.

Xem thêm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7, khá khó trong khoảng thời gian Trăng mới tại Song Tử để Nhân Mã tập trung gắn bó vào việc gì trong một thời gian dài. Và nếu như chòm sao này tìm được một việc như thế, nó hẳn phải liên quan đến giao tiếp, viết lách, sáng tạo hoặc nghệ thuật. Đồng thời nhất quyết không thể có tính chất lặp lại nhàm chán.
Những ý tưởng thú vị luôn đầy ắp trong Nhân Mã và bạn cần được giao du, chuyện trò để biểu đạt chúng. Dù sao đi nữa, thứ bạn luôn cần chú ý luyện tập là khả năng tập trung, quyết đoán, theo đuổi mục tiêu một cách bền bỉ. Ngoài ra là sự thẳng thắn trong các mối quan hệ.
Không thích làm những công việc tầm thường, Nhân Mã luôn chờ đợi một thời cơ tốt để phát triển và đưa bản thân lên một tầng cao mới. Bạn sẽ không bao giờ cho phép mình bỏ qua những cơ hội mới. Tính cách này là ưu điểm để bạn phấn đấu trong công việc.

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

khi quan tâm đến tài chính Trăng mới Song Tử sẽ khiến Nhân Mã liên tục cập nhật thông tin mới về sự thay đổi của thị trường, các thông tin treo thưởng nóng từ công ty. Nhân Mã là người khá tích cực kiếm tiền, năng lượng của bạn có thể khiến một số người cảm thấy không theo kịp đó!
Cung Nhân Mã thích có mới nới cũ, đồ dùng của cung này phải luôn được cập nhật, còn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ. Bạn cho rằng, cái gì cũng phải dựa vào cảm giác, chỉ cần trong lòng thấy đúng, thì tiêu bao nhiêu tiền cũng không quan trọng.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7, trong vấn đề tình cảm, Nhân Mã nên chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối tượng thầm mến để rút ngắn khoảng cách hai bên trong khoảng thời gian Trăng mới tại Song Tử. Dũng cảm theo đuổi tình cảm bao giờ cũng giúp bạn nắm thế chủ động và cơ hội thành công cũng cao hơn là mãi giấu kín tình cảm trong tim. Với người đã có đôi, hai bạn có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh cãi do không tìm được tiếng nói chung trong cùng một vấn đề.
Nhân Mã là những con người giỏi giao tiếp, hài hước và thân thiện nên bạn có rất nhiều bạn bè trong cuộc sống. Khi kết bạn với một ai đó, tiêu chí hàng đầu của Nhân Mã là sự hài hòa trong cuộc nói chuyện, Nhân Mã hoàn toàn không phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến Chân. Đôi chân của chúng ta là một bộ phận luôn phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV và dễ bị ăn nắng.
Mỗi lần thoa kem chống nắng, Nhân Mã nên nhớ bôi thêm kem cho đôi bàn chân và cả vùng kẽ chân để ngăn chặn tác hại của ánh nắng cũng như mang lại sự mềm mại, khỏe khoắn cho đôi chân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top