Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4: Một tuần phong phú

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4 khi cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì đã làm. Hãy thật tỉnh táo trong các mối quan hệ công sở.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Kim tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu, đỏ tím, da cam
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4

Chiêm tinh tuần 12/4 - 18/4 có  nhiều chuyện không thuận lợi. Vào các ngày 4/4, 11/4 sẽ có nhiều chuyện đại sự  xảy ra. Trong khoảng thời gian này 12 chòm sao không nên  làm chuyện gì lớn, tránh gặp bất lợi.

Từ 12/4  Bạch Dương bắt đầu tháng mới của mình đại diện cho sự khởi đầu mới. Có nhiều người sẽ có nhiều hành động và kế hoạch mới mẻ. Có thể là xúc tiến công việc mới, khởi động dự án kinh doanh ấp ủ bấy lâu hay đơn giản là chuyển sang một lĩnh vực mới.

Nhảy việc, bận rộn, đi công tác sẽ có nhiều thuận  lợi. Mặt Trăng mới cũng sẽ đem tới cho chúng ta nhiều động lực tích cực. Sao Kim nằm trong tháng mới Bạch Dương cũng nhắc nhở chúng ta nỗ lực hơn nữa. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4, có Sao Kim ở Nhân Mã thường rất lý tưởng và tôn thờ chủ nghĩa tự do. Triết học cho rằng chính thái độ hạnh phúc và lạc quan đã giúp bạn luôn kiên cường, dũng cảm đối mặt với bao thăng trầm trong công việc.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Tuýp người này gần như chẳng buồn quan tâm đến các thông tin đầu tư tài chính. Vì bạn cho là lãng phí thời gian, bạn không tin tưởng vào những thứ mà cuộc sống phô bày ra. Nhân Mã nghĩ đó chỉ là bề nổi, nhất định phía sau còn có mặt trái mà ta không thể biết. Nên vận tài lộc của Nhân Mã sẽ được đảm bảo.
Cung Nhân Mã bản tính cởi mở và khảng khái, tiền kiếm được hầu hết chi tiêu cho việc giao lưu kết bạn. Một khi bạn của họ hỏi vay tiền, Nhân Mã không từ chối. Có thể là bình thường thì việc giúp đỡ người khác tích góp đã có được không ít những lời khen.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4, khá bảo thủ. Dường như điều này không được nhấn mạnh trong các quyển sách chiêm tinh. Tuy nhiên, Nhân Mã lại là đối tượng lý tưởng để yêu và tiến đến hôn nhân. Nhìn chung, người có Sao Kim Bạch Dương ở Thiên Bình rất chung thủy và chân thành.
Tuy có mối quan hệ rộng rãi nhưng không phải ai Nhân Mã cũng coi là bạn tri kỉ. Bạn chỉ trở nên thân thiết gắn bó khi mối quan hệ ấy thực sự hòa hợp và lâu dài. Bạn sẵn sàng hy sinh bản thân mình để giúp đỡ bạn bè vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho mình. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã sẽ liên quan đến phổi.
Phổi không thích khô hanh, nên cách chăm sóc phổi quan trọng đầu tiên đó là bổ sung nước. Ngoài việc uống nước đầy đủ hàng ngày, Nhân Mã có thể ăn thêm các món ăn có nước như cháo, canh, rau quả ... thực phẩm có lượng nước cao.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/4 - 18/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top