Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10: Hay mua thứ không cần thiết

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10 thích có mới nới cũđồ dùng của cung này phải luôn được cập nhậtcòn đối với phẩm cách thì lại chẳng có sự mới mẻ.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thổ quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ, cam nhạt, vàng hổ phách...
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10

Hiện tượng chiêm tinh mạnh mẽ nhất tuần 11/10 - 17/10 chính là sự khôi phục hành trình thuận hòa của Sao Thổ tại Bảo Bình. Trải qua một tuần sóng gió, những trật tự của xã hội của cuộc sống sẽ dần cân bằng trở lại. Vượt qua sự thích ứng cần thiết tiếp theo mọi việc trong cuộc sống sẽ bình thường hơn.

Những cảm xúc như bất lực, hạn chế, bó hẹp sẽ dần tan biến, con người chúng ta sẽ tự tin hơn, tự xây dựng lại mục tiêu. Đương nhiên sao Thổ vĩnh viễn không phải một nhà từ thiện nên quả ngọt sẽ khó mà có ngay được. Nó sẽ yêu cầu các chòm sao sẽ phải nỗ lực hết mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10, sự nghiệp thuận lợi. Xử Nữ sẽ thoát khỏi tâm lý ám ảnh không cần thiết về công việc. Sự rụt rè trước đây không còn nữa, thay vào đó là tinh thần quyết liệt và mạnh bạo.
Đứng trước những cơ hội, thử thách công việc, Nhân Mã thể hiện sự hứng thú, đam mê nhưng quá nóng vội và hấp tấp. Bạn hành động mà không cần suy nghĩ, bạn tin vào những gì mình thấy mà không biết rằng đó là những cái bẫy được tạo ra sẵn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

dự báo tình hình tài vận của bạn đứng trước thử thách lớn. Dấu hiệu sao Hỏa Bảo Bình cho biết về những lý tưởng và ảo tưởng của bạn. Nhân Mã tiêu tiền không cần nghĩ để đến lúc nhìn lại thì đã hổng một khoản lớn tiền bạc.
Hơn thế nữa, theo tử vi dự báo, bạn bị ảnh hưởng của sao Hỏa Bảo Bình cho nên tương đối bực tức, hay gây sự với người khác, đây là một trong những lý do khiến tài vận của bạn đi xuống, không có nhiều mối quan hệ tốt đẹp có thể nhờ vả được.
Bạn cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đó, vì vậy trong những lúc túng thiếu, Nhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó. Những người thuộc cung này rất hăng hái tham gia các hoạt động từ thiện, bạn còn có suy nghĩ nhận trẻ mồ côi làm con nuôi.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10, chuyện tình cảm khá tốt. Người đã có gia đình thì trở nên thấu hiểu và yêu thương đối phương hơn. Nhân Mã độc thân thì sống tích cực và có lý tưởng khiến đối tượng khác giới yêu thích mình hơn.
Nhân Mã là những người có suy nghĩ sống rất phóng khoáng, không điều gì có thể dàng buộc sự tự do của mình, kể cả gia đình. Bạn hầu như không áp đặt suy nghĩ trách nhiệm với mọi người vào bản thân mình. Sự xuất hiện của người thân đôi khi là điều bạn không mong muốn.

Sức khỏe

Nhân Mã tự do và dễ dàng, luôn theo đuổi tự nhiên, ủng hộ tự do và không bao giờ quan tâm đến sức khỏe của mình. Bất cứ khi nào cơ thể đưa ra một cảnh báo, nó không bao giờ được thực hiện nghiêm túc, Nhân Mã luôn nghĩ rằng đó là một bệnh nhẹ và đau đớn, và nó sẽ tự nhiên tốt hơn sau một thời gian dài.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 11/10 - 17/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top