Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5: Lão cao ít nguy hiểm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5 cảm thấy rất ngượng ngùng khi phải đòi tiền một ai đóNhân Mã chọn cách đi vay người khác thay vì phải đòi tiền ai đó.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 10/5 - 16/5

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím
Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5

Chiêm tinh tuần 10/5 - 16/5 là đoạn trăng mới tại Kim Ngưu vào ngày 11. Đoạn quá cảnh huy hoàng này sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ. Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. 

Và vào ngày 13 chứng kiến một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi. Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Nhân Mã hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Nhân Mã với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.
Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Nhân Mã phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc.
Đứng trước khó khăn, thử thách trong công việc, Nhân Mã tự tin, thông minh, nhanh nhẹn. Con người của Nhân Mã giống như một bức trang mùa hè, nhộn nhịp, tươi vui, mới mẻ, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp của bạn dường như được tiếp thêm sức mạnh mới.

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/5 - 16/5

Tài vận

mong đợi lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ hơi thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một ưu điểm lớn của Mặt trăng Kim Ngưu.
Những người coi trọng lợi ích là người thực dụng và duy lý. Bạn biết nắm bắt thời cơ làm chủ năng lực tài chính của mình nên dễ dàng trở nên giàu có.
Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng. Bạn ít khi phải lo lắng về sự thiếu thốn nhưng cũng không có của cải dưa thừa. Bởi Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5, Mặt Trăng Kim Ngưu khiến chúng ta quên mất tình yêu đích thực. Dù được hưởng cuộc sống tình cảm ổn định nhưng Nhân Mã không hề đặt tình thân, người ấy lên đầu. Thực tế, Nhân Mã dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động xã giao, tài chính hơn là trông nom và săn sóc gia đình.
Nhân Mã ghét bị trói buộc trong 4 bức tường của căn nhà mình đang ở. Và những Nhân Mã lại chỉ thích bay nhảy hơn là trói buộc mình vào một mối quan hệ xác thực nào.
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Cung thủ có một sức khỏe thiên phú nhưng do tính cách nông nổi nên tự mình có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân. Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan.
Nhân Mã nên uống đủ nước, sẽ tốt hơn cho phổi nếu bạn uống nước nhiều hơn vào mùa khô hanh. Nước là "bảo bối" để phòng cách bệnh về khô miệng, rát họng, lưỡi đỏ, ho khan…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/5 - 16/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top