Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1: Hài hước

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1 đưa tiền cho người khác cầm không phải là tính cách muốn làm chủ của Nhân Mã. Về tài chính bạn cần con mắt nhanh nhạy

Xem thêm

tử vi cung nhân mã tuần 10/1 - 16/1

Tử vi tuần Nhân Mã
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6, 16, 23, 60, 81 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin, đỏ tím, da cam, xanh cobalt
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 của 12 chòm sao là đoạn nghịch hành nổi tiếng của Sao Thủy vào giữa tuần. Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại.

Các hành tinh chuyển động từ Đông sang Tây xung quanh Mặt trời. Trong quá trình ngược dòng của Sao Thủy, Sao Thủy dường như di chuyển "ngược lại", từ Tây sang Đông.

Theo các nhà chiêm tinh, hiện tượng thiên thể xa xôi này gây ra tác động lên Trái đất. Trong thời gian chuyển động ngược rõ ràng này, các lĩnh vực của cuộc sống mà sao Thủy có xu hướng cai trị một cách liền mạch — bao gồm du lịch, liên lạc và công nghệ — bị gián đoạn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

10/ 1, 10:27 chiều - Mặt Trời lục hợp Sao Hải Vương

Ngày 11/1, 04:43 chiều - Sao Hỏa vuông góc sao Hải Vương

Ngày 14/1, 06:41 sáng - Sao Thủy ngược dòng lúc 10♒20

Ngày 16/1, 09:50 sáng - Mặt trời hợp sao Diêm Vương lúc 26♑26

Ngày 17/1, 06:48 chiều - Rằm tháng Chạp năm 2021 lúc 2751

Sự nghiệp

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1, Rút phích cắm khỏi công nghệ càng nhiều càng tốt và cố gắng không biến nó thành phương tiện liên lạc đáng tin cậy duy nhất trong những khung thời gian này. Tập trung vào những đầu việc chính để hoàn thiện nó.
Trong mắt đồng nghiệp, Nhân Mã là người đồng đội tuyệt vời, trách nhiệm. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả. Trong công việc, bạn truyền đạt cảm hứng cho mọi người và thúc dục họ cố gắng tiến lên phía trước. Đồng nghiệp ngưỡng mộ sự sáng tạo và tài tổ chức công việc của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 10/1 - 16/1

Tài vận

Bạn sẽ muốn biết những gì bạn nói, viết và ký trên đường chấm chấm trong những khoảng thời gian này. Biết cách đối phó với căng thẳng, bằng cách giao tiếp rõ ràng. Trong mọi cuộc ký kết đi sớm 10 phút chuẩn bị cho kế hoạch thì vận tài chính của Nhân Mã sẽ có nhiều hi vọng.
Nhân Mã giỏi kiếm tiền và chi tiêu tiền rất phóng khoáng. Bạn ít khi phải lo lắng về sự thiếu thốn nhưng cũng không có của cải dưa thừa. Bởi Nhân Mã chi tiêu rất hoang phí, thoải mái đi chơi, mua sắm mà không cần nghĩ ngợi. Bạn biết lập ra kế hoạch và những hướng đi mới, đúng đắn, hiệu quả.

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1, Trong thời gian của phong trào "quay ngược" này, Nhân Mã cũng thường hoài niệm về quá khứ của mình. Vì vậy, bạn có thể bắt gặp những lời chào từ những người bạn cũ hay người yêu cũ.
Đối với Nhân Mã, không gì có thể quan trọng bằng gia đình của mình. Thậm trí bạn sẵn sàng gạt bỏ tất cả mọi thứ để tập trung chăm sóc người nhà. Nhưng đôi khi những thành viên trong gia đình lại cảm thấy Nhân Mã thật mải chơi, bướng bỉnh và không quan tâm đến mọi người trong gia đình.

Sức khỏe

Các bệnh thường gặp ở Nhân Mã liên quan đến hông, phổi, tay, chân, vai hoặc gan. Gan là một trong những bộ phận có kích cỡ lớn nhất và đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe.
Nhân Mã nên sử dụng thực phẩm có nguồn gốc hữu cơ, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa hóa chất trong phòng kín, cũng như từ bỏ những thói quen có hại như hút thuốc, uống rượu.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Nhân Mã tuần 10/1 - 16/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top