Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 29/4/2020: Cơn ác mộng tài chính

Nhân Mã hôm nay vẫn khá đau đầu trước tình hình tài chính. Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của Mã Nhi trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 29/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng:  Mặt trăng đối góc sao Diêm Vương
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu tanin
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Nhân Mã ngày 29/4/2020 có Mặt trăng đối góc với sao Diêm Vương có thể gây ra xu hướng "một chiều". Đó là lúc bạn hướng suy nghĩ của mình hoàn toàn về phía phiến diện và tiêu cực, gây nên các ức chế nghiêm trọng. Bạn dễ xúc động, chán nản, tìm vào niềm vui trong tuyệt vọng. Bạn cũng hay tự ái và có xu hướng bệnh tật.

Sự nghiệp

Mặt trăng tam hợp sao Hải Vương tạo cho ta một trí tuệ đầy ấn tượng cùng khả năng tưởng tượng sinh động. Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác.

Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

Tuy nhiên, đó cũng là nguyên do khiến Mã Mã hành xử khá cảm tính trong hôm nay. Bạn giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.

Tử vi ngày 29/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Nhân Mã hôm nay vẫn khá đau đầu trước tình hình tài chính. Không thể phủ nhận những nỗ lực cải thiện thu nhập của Mã Nhi trong suốt thời gian qua, nhưng để tài chính rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng hơn rất nhiều.

Hãy xem xét lại những lỗ hổng tài chính nằm ở đâu và do nguyên nhân gì. Một thói quen nào đó của bạn có thể đang “hút cạn” nguồn tiền mà bạn hằng tích trữ đó.

 

Tình cảm

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, trái ngược với công việc, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa nhé.

Một khi hai người đã có ràng buộc với nhau, việc thả lỏng ra và tôn trọng nhau trở nên rất khó khăn. Hầu như trong thời gian đầu, ai cũng phải trải qua tình trạng như vậy. Mã Nhi cần thời gian để nhận ra điều đó.

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 30/4/2020

Sức khỏe

Chòm sao này có xu hướng trở nên ức chế và tích tụ nhiều tâm tư. Bạn không thể thả lỏng bản thân mình dù chỉ một phút. Những căng thẳng xâm lấn vào cả trong giấc ngủ, mang đến cho bạn những cơn ác mộng.

Bạn cần kịch liệt từ chối sự hấp dẫn từ chiếc điện thoại, ít nhất là 30 phút trước khi đi ngủ. Đừng đọc các văn hóa phẩm kinh dị liên quan đến ma quỷ, thần thánh,... lúc đêm khuya sẽ chỉ khiến bạn ám ảnh và sợ hãi hơn mà thôi.

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top