Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/4/2020: Cần một điểm tựa lâu dài

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/4/2020 có điểm yếu là trở nên hơi quá khích, bốc đồng và lập dị. Chòm sao này khư khư bảo vệ quan điểm của mình, dù ấm ức nhưng cũng không chịu bày tỏ với ai.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 16/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng trùng tụ sao Hỏa
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Đỏ tím
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/4/2020 cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Kim ở Song Tử, kích thích năng lượng tình yêu của bạn. Bạn chân thành hơn, biết trân trọng hơn và dễ thích nghi. Tâm trạng lâng lâng này sẽ mang đến sự hòa hợp về mặt tinh thần, tránh được các xung đột hay tranh cãi.

Mặt trăng trùng tụ với sao Hỏa ở Bảo Bình. Vào đầu chiều, sự kết hợp này sẽ làm cho chúng ta trở nên cáu kỉnh, khoe khoang, ham chuyện phiếm nhưng cũng đầy đang mê. Bạn cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là về cơ bắp. Bạn cũng dễ bị ốm hơn bình thường.

Sự nghiệp

Hôm nay, Mặt trăng tam hợp với sao Thủy ở Bạch Dương. Khả năng phán đoán, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và phản ứng của bạn sẽ được cải thiện nhạy bén hơn. Bạn làm việc độc lập và có thể nhận thức vấn đề một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, điểm yếu của Nhân Mã là bạn trở nên hơi quá khích, bốc đồng và lập dị. Chòm sao này khư khư bảo vệ quan điểm của mình, dù ấm ức nhưng cũng không chịu bày tỏ với ai. Đó là nguyên do cho những mệt mỏi hôm nay của bạn.

Tử vi ngày 16/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Nhân Mã cho thấy sẽ một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt bạn, có điều bạn lại không được tự tin cho lắm. Bạn cần có một người ủng hộ và thúc đẩy mình tiến lên. Gia đình và bạn bè là hai chỗ dựa vững chắc nhất có thể hỗ trợ về lâu về dài cho bạn. Đừng ngại tham khảo ý kiến và kinh nghiệm từ những người đi trước nhé!

Tình cảm

Nhân Mã hôm nay vì thường xuyên giấu giếm những điều không như ý muốn ở trong lòng, chính vì vậy mà người ấy khó có thể thực sự hiểu được bạn. Quan hệ của hai người rơi vào trạng thái căng thẳng khiến bạn rất thất vọng.

Nếu cảm thấy quá nhiều điểm bất đồng giữa hai bên, bạn có thể suy nghĩ và chọn cho mình một cái kết ổn thỏa nhất. Đừng tự giằng xé hay day dứt nhiều vì những mối tình không mang lại kết quả tích cực cho cả hai bên.

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 17/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, góc hợp của Mặt trăng Bảo Bình với sao Thiên Vương sẽ khiến tâm trạng của bạn trở nên bướng bỉnh và thất thường hơn. Vì thế việc giao tiếp hôm nay không đạt được nhiều hiệu quả tích cực như bạn mong muốn. Hãy dành thời gian nhiều hơn cho những thứ bạn yêu quý như thú cưng, âm nhạc hoặc thể thao.

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top