Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/08/2020: Phòng tuyến vững vàng

Nhân Mã hôm nay luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt. Thay vì mộng tưởng xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 16/08/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/08/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đỏ hồng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, hôm nay Mặt trăng đối góc với sao Mộc có thể khiến cho chúng ta có xu hướng phản đối luật pháp và chính quyền. Chúng ta cũng tiêu pha lãng phí hơn thường lệ bất chấp mọi hậu quả. Những mâu thuẫn, bất lợi hoặc khúc mắc có thể xảy ra trong các mối quan hệ đôi lứa. Việc ly thân với vợ và mẹ có thể xảy ra. Mật và gan là hai bộ phận dễ bị tổn thương trong hôm nay.

Sự nghiệp

Nhân Mã hôm nay luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt. Thay vì mộng tưởng xa rời thực tế, bạn luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn giúp sự nghiệp thành công cho bạn.

Lúc này bạn đang lo lắng cho tương lai nhưng cũng đừng sợ hãi đến mức không biết phải làm gì. Hãy bắt tay vào thực hiện, bởi bạn không thể biết con đường phía trước có bao nhiêu ngã rẽ nếu chỉ đứng yên một chỗ.

Tử vi ngày 16/08/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cho hay, tình hình tài chính khá tốt và lúc này đó không phải là mối bận tâm của Mã Mã, nhất là trong hôm nay bạn cũng không có ý định tiêu xài gì quá nhiều cả. Đối với cung hoàng đạo này, tiền bạc vẫn là vật ngoài thân, không cần phải dành quá nhiều sự tính toán hay cảm xúc dành cho nó.

 

Tình cảm

Bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Hôm nay trái tim Mã Mã quá ư nhạy cảm, bạn phải chịu khá nhiều gánh nặng cảm xúc bên trong mình. Bạn vừa muốn nói ra, nhưng lại sợ bị người khác đánh giá nó. Hãy tìm cho mình một người bạn thực sự tin cậy, lúc đó bạn sẽ cảm thấy mọi thứ nhẹ nhõm hơn nhiều.

 Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 17/08/2020

Sức khỏe

Để phòng bệnh dịch, bạn nên đeo khẩu trang phải che kín cả mũi lẫn miệng, tránh sờ tay vào khẩu trang khi đeo.

Đối với các loại khẩu trang y tế thông thường, cần đeo mặt xanh ra ngoài và mặt trắng vào trong, kẹp nhôm hướng lên trên.

Khi muốn tháo khẩu trang thì tránh lấy tay cầm vào khẩu trang bởi có thể sẽ gây nhiễm virus và các tác nhân gây bệnh khác cho bàn tay mình. Khi tháo, chỉ nên cầm vào dây đeo qua tai để tháo.

Trên đây là Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn sẽ có một ngày mới tốt lành và hạnh phúc!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top