Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/3/2020: Hãy chân thật với chính mình

Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/3/2020 cho biết, góc lục hợp giữa mặt trời với sao Diêm Vương cũng mang đến sức sống mạnh mẽ, năng lượng, sức mạnh, sự nổi tiếng và khả năng đạt được những điều tuyệt vời nhất!

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 15/3/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Nhân Mã ngày 15/3/2020 cho thấy, hiện tượng mặt trăng tại Bọ Cạp vuông góc với sao Thủy tại Bảo Bình. Khiến cho Nhân Mã  trở nên có phần hời hợt, không nhất quán và khá vội vàng. Suy nghĩ của bạn thay đổi rất nhanh và rất khó để nắm bắt.

Trong khi đó, góc lục hợp giữa mặt trời với sao Diêm Vương cũng mang đến sức sống mạnh mẽ, năng lượng, sức mạnh, sự nổi tiếng và khả năng đạt được những điều tuyệt vời nhất!

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Nguồn năng lượng từ sao Hỏa đang làm tăng ý thức trách nhiệm và tài năng tổ chức của chòm sao này. Bạn theo đuổi các mục tiêu với sự quan tâm và cân nhắc. Điều này rất đáng nhận được sự cổ vũ và khích lệ từ mọi phía.

Nếu có gặp phải cản trở, Nhân Mã đừng ngần ngại nhận lời khuyên từ những người xung quanh. Bạn cũng đừng quá phân vân nếu cần lựa chọn áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Sự thay đổi và cách tân là hoàn toàn phù hợp với xu hướng hiện nay. Hãy mạnh dạn lên nào!

Tử vi ngày 15/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Nhân Mã hôm nay thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi gặp những vấn đề liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể trông cậy vào may mắn của mình, mà vì những người khác sẽ thực sự giúp bạn. Bạn có thể nhận được các gợi ý hấp dẫn nếu bạn biết cách nói chuyện với các chuyên gia. Điều tương tự cũng áp dụng cho các giao dịch tài chính hoặc mua bán khác. Tự thân bạn cũng có thể làm tốt, nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều với sự giúp đỡ từ người khác. 

 

Các cung hoàng đạo 'siêu nguyên tắc' tuyệt đối không đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp – hoa đã có chủ
Các cung hoàng đạo 'siêu nguyên tắc' tuyệt đối không đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp – hoa đã có chủ
Các cung hoàng đạo 'siêu nguyên tắc' tuyệt đối không đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp – hoa đã có chủ

Các cung hoàng đạo 'siêu nguyên tắc' tuyệt đối không đụng vào con thầy - bồ bạn - đồng nghiệp – hoa đã có chủ. Vậy các cung hoàng đạo nào sẽ lý trí mạnh mẽ đủ để tuân thủ các nguyên tắc này.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Mặt trăng ở chòm Bọ Cạp đang khơi gợi bản năng của bạn. Nhân Mã rất có thể sẽ sa vào một cuộc phiêu lưu tình ái mang hơi hướng cực đoan từ lúc nào không hay. Bạn sẽ được trải nghiệm qua một loạt những cảm xúc đặc biệt. Song bạn không thể nắm bắt được điều đó.

Những chuyện tình của bạn có thể chỉ là mối tình thoáng qua, chỉ mang tính chất “cho vui” chứ không chứa đựng những khát vọng và sự nghiêm túc của bạn trong đó. Nhân Mã tốt hơn hết nên kiểm soát mong muốn của mình tốt hơn. Đừng chỉ lao đầu theo bản năng muốn vậy.

Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã ngày 16/3/2020

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Nhân Mã cho biết, những hành động cực đoan gần đây có thể là kết quả của hai thái cực. Một là những chuỗi ngày nhàm tẻ, không có gì thú vị. Hoặc do bạn đang hứng chịu quá nhiều áp lực và chỉ muốn tìm cách gì đó để giải tỏa và quên đi. Điều đó thực sự không giúp ích mà chỉ khiến cho bạn cảm thấy thêm tồi tệ. Hãy tìm cho mình một người bạn thân để chia sẻ tất cả mọi thứ. Họ là những người hiểu bạn nhất và luôn luôn ở bên cho dù bạn là ai.

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sẽ có một ngày mới giàu niềm vui và sức sống!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top