Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020: Phân vân trước ngưỡng cửa trái tim

Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020 dự báo, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa là dấu hiệu mang đến nhiều thuận lợi và sự ủng hộ. Những năng lượng tích cực đang cải thiện vận may cho Nhân Mã.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã ngày 13/3/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020 cho thấy, 6 giờ 15 phút sáng, Mặt Trăng (Bọ Cạp) đối diện với sao Kim (Kim Ngưu). Sự kết hợp này đem đến những cảm xúc dạt dào, mãnh liệt, bạn khó lòng kiềm chế ham muốn của mình.

Nhân Mã có thể sẽ phạm phải những cấm kỵ trong chuyện tình cảm và đời sống gia đình. Đồng thời, đây cũng là điềm báo về bệnh phụ nữ, mang thai ngoài ý muốn, cẩu thả... Hãy tỉnh táo nhé!

10 giờ 10 phút sáng, Mặt Trăng lục hợp với sao Hỏa (Ma Kết). Góc lục hợp đem tới may mắn và sự gặp gỡ này cũng không ngoại lên.

Nhân Mã trong ngày trở nên mạnh mẽ hơn, tinh thần vững vàng và dũng cảm đối mặt với những tình huống khó. Bạn năng động và muốn tham gia những hoạt động thể chất, hẹn hò, yêu đương. 

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★★✩

Đường công danh đang khá thuận lợi đối với Nhân Mã. Nếu bạn đang hướng tới một công việc mới, đây là lúc lý tưởng để bắt tay vào giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

Bạn sẽ gây được ấn tượng tốt với họ, không phạm bất cứ lỗi lầm nào và lựa chọn được một công việc ưng ý.

Bạn nên ghi nhớ, việc hợp tác với các đồng nghiệp của bạn rất quan trọng. Họ cũng coi bạn là người dễ hòa hợp và đánh giá cao sự hợp tác của bạn. Nếu làm việc cùng một nhóm người tiến bộ, bạn hoàn toàn có thể đạt được những hiệu quả bất ngờ.

 Tử vi ngày 13/3/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tuy nhiên tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay lại đang có dấu hiệu đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều.

Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Nhân Mã đang ở giai đoạn thử nghiệm trong tình yêu, ít nhất hôm nay bạn vẫn còn ở trạng thái lưỡng lự. Thật khó có thể lựa chọn được đối tượng thích hợp để hẹn hò, tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi bạn xác định rõ trái tim mình hơn.

Mối quan hệ của những người đang yêu vẫn đang khá hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự tĩnh tại và yên bình khi ở bên nhau. Những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ sẽ dễ dàng đọng lại trong tâm trí bạn. Đừng quên cho đối phương biết được những cảm nhận quý giá đó nhé!

Xem thêm: 

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi cung Nhân Mã nhắc nhở, nếu tự nhận thấy bạn đang mệt mỏi, thì việc cố gắng đến kiệt sức không phải là cách hay. Đừng quá cố gắng, hãy từ từ “hãm phanh” lại mọi hoạt động thể chất của bạn.

Thay vào đó, hãy chú ý hơn đến việc chỉ ăn các loại thực phẩm lành mạnh, ngủ đủ giấc và đảm bảo chất lượng. Việc tập thể dục nhẹ nhàng trong không khí trong lành là cách để bạn cảm thấy tốt hơn nhiều.

Trên đây là tử vi cung Nhân Mã ngày 13/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top