Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023: Mặt trời tiếp lửa năng lượng

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023 cho biết bạn sẽ đối mặt với khá nhiều thử thách trong kinh doanh, sự nghiệp và tài chính, nhưng bỏ sức cho những cuộc chiến này rất xứng đáng.

Xem thêm

tử vi cung nhân mã năm 2023

Tử vi năm 2023 của cung Nhân Mã sẽ tiến về phía trước trong cuộc sống với những khả năng tuyệt vời. Bạn sẽ học được nhiều điều mới mẻ, cách kiểm soát mọi thứ và nỗ lực để đạt được thành công của mình.

Tử vi cung Nhân Mã năm 2023 tổng quan

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2023 dự báo một số tin tức tuyệt vời trong năm sắp tới này. Bạn đối mặt với khá nhiều thử thách trong kinh doanh, sự nghiệp và tài chính, nhưng bỏ sức cho những cuộc chiến này rất xứng đáng và sẽ mang lại kết quả đáng kinh ngạc.

Năm nay sức khỏe của bạn sẽ có phần giảm sút vào tháng 9, và những bệnh vặt nhỏ sẽ tồn tại trong cả năm. Tuy vậy, bạn được khuyên rằng hãy chiến đấu thật mạnh mẽ và không được bỏ cuộc dù là trong tình huống nào. Nó sẽ mang lại cho bạn những thành quả to lớn trong năm nay.

Sự nghiệp cung Nhân Mã 2023

Đánh giá: 

Sao Mộc tại nhà sự nghiệp sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều khả năng của bản thân, có được một công việc đúng chuyên ngành của mình. Mặt trời tại nhà thứ 9 sẽ mang đến cơ hội về thăng tiến và tăng đãi ngộ. Bởi nó giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng để chiến đấu trong mọi tình huống.

Tháng 7-8 sẽ có sự thay đổi về công việc nhưng đó là những chuyển biến tích cực. Đối với những bạn Nhân Mã làm kinh doanh cũng sẽ tăng thu nhập của mình trong thời gian này.

Thời điểm tháng 10 đến tháng 12 năm 2023 sẽ có lợi cho các chuyên gia liên quan đến viết lách, đọc sách, giáo dục, truyền thông, kế toán.

Tài vận cung Nhân Mã năm 2023

Đánh giá: 

Năm nay vận tài chính của Nhân Mã sẽ có nhiều biến động với nhiều thăng trầm. Các chuyên gia tử vi dự báo sắp có một dòng tiền đổ vào cuộc sống của bạn, nhưng nó sẽ không ổn định lâu dài. Tuy nhiên, việc quản lý tiền bạc của chòm sao này sẽ không hề dễ dàng. Các khoản chi đột ngột sẽ khiến chòm sao này dễ mất kiểm soát, vì thế hãy cố gắng giữ vững lý trí và có sự tính toán hợp lý cho mình.

Số tiền ấy có thể là chi tiêu vì công việc, học tập hoặc là cho gia đình. Hoặc bạn đang có dự kiến mua đất, mua xe,… nên mới vơi đi một khoản tiền lớn. Chính vì vậy mà bạn rơi vào Sao Thủy nghịch hành 6 cung hoàng đạo tiền bạc tiêu tán năm 2023. Cách duy nhất để bạn kiểm soát tốt tài chính là lập kế hoạch tiết kiệm, hạn chế mua những món đồ không cần thiết về nhà.

tử vi cung nhân mã năm 2023

Tử vi 2023 cung Nhân Mã tình cảm

Đánh giá:

Khoảng đầu năm 2023 khá khó khăn cho tình cảm của cung Nhân Mã. Đôi khi cơn giận bốc đồng của Mã Mã sẽ khiến cho đối phương trở nên vô cùng tiêu cực. Bạn cần học cách kiểm soát cơn nóng giận của mình, có thể là bằng cách 15 đến 20 phút mỗi ngày để tập yoga, pranayama và thiền. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và dành ra một khoảng thời gian để cả hai suy nghĩ về cái sai của mình. Khi đã nghĩ thông suốt rồi, cả hai sẽ càng thông hiểu nhau hơn.

Còn những tháng về sau của năm, Nhân Mã có thể tận hưởng ái tình ngọt ngào, các cặp đôi đang yêu sẽ gặp nhiều may mắn. Đôi lúc, người ấy còn có thể hỗ trợ cho bạn hết mình trong công việc, và cả hai có thể dần tính đến chuyện kết hôn. Trong 4 tháng cuối năm sẽ là lúc bạn phải chịu nhiều áp lực trong công việc, nhưng đối phương sẽ giúp bạn giải tỏa bớt phần nào sự căng thẳng ấy, giúp bạn vững bước hơn trên con đường của mình.

Sức khỏe cung Nhân Mã 2023

Đánh giá: 

Sao Mộc sẽ ở nhà thứ 9 trong năm 2023, đây là lời nhắc nhở cho Nhân Mã về sức khỏe. Bạn cần lưu ý cẩn thận khi đi đường, kiểm soát tốt tốc độ để đề phòng tai nạn. Bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi cho cơ thể thay vì ăn uống mất kiểm soát hoặc sử dụng nhiều chất kích thích.

Vào tháng 7, bạn có thể bị nhiễm trùng, trong tình huống như vậy, cần phải giữ vệ sinh sạch sẽ. Trong tháng 10 và 11, bệnh tình của những người bị viêm khớp và hen suyễn có thể trở nặng, những ai đang có các triệu chứng liên quan đến nó thì nên liên hệ với bác sĩ ngay để được khắc phục.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Quá cảnh của sao Thổ trong năm 2023 là điềm lành cho bạn. Ai chưa có việc làm thì có thể xin được việc tốt. Những người đã vào nghề sẽ nhận được sự tôn trọng và uy tín. Những người tham gia vào công việc tư vấn ngân hàng, bảo hiểm, cổ phần,… sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi. Tất cả những gì bạn phải làm là nhận ra các cơ hội và tận dụng chúng.

Năm 2023 của Nhân Mã vừa có lợi nhuận chảy vào và chi tiêu tiền bạc cũng sẽ tăng lên. Do vị trí của sao Thổ trong ngôi nhà thứ hai, bạn sẽ bỏ sức làm việc chăm chỉ và kiếm được số tiền như mong đợi. Những cơ hội kiếm tiền vẫn lũ lượt về tay, nhưng với mức chi tiêu của các cô gái chàng trai cung Nhân Mã, tiền đến thế nào thì tiền cũng dễ đi ngang như vậy.

Sao Mộc sẽ ở nhà thứ 9 - ngôi nhà của sức khỏe. Nhân Mã cần lưu ý hơn khoảng thời gian về nửa cuối của năm 2023 để tránh những tổn thương hay bệnh tật không đáng có.

Tử vi từng tháng cung Nhân Mã năm 2023

Dưới đây là những dự báo chi tiết về tử vi 2023 của cung Nhân Mã cho từng tháng trong năm.

tử vi cung nhân mã năm 2023

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Con số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Nhân Mã cảm thấy điều khó khăn nhất với mình trong mùa sao Thủy đi ngược chính là ở việc mua bán. Thường là món đồ muốn sở hữu nhưng lại không mua được, hay mua được nhưng không ưng ý chất lượng. Số tiền bỏ ra không ít, nhưng trong lòng lại chẳng được thoải mái.

Cho nên khi sao Thủy đi thuận, tâm trạng của Mã Nhi trở nên thoải mái hơn rất nhiều khi được sở hữu những món đồ mình thích. Thậm chí, bạn còn có thể chỉ phải bỏ ra số tiền nhỏ nhưng mua được món đồ ưng ý, chất lượng lại tốt.

Thời điểm thuận mua như này, bạn có thể nghĩ đến việc mua những món đồ lớn hơn như mua nhà, xe, điện thoại... để tranh thủ may mắn. Nhưng những món đồ đắt tiền như vậy thì cần suy nghĩ thật kỹ xem nhu cầu của bản thân đến đâu rồi hẵng quyết định bạn nhé!

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Nhân Mã
Con số may mắn: 22, 84, 52 Màu may mắn: Bạch kim, xám
Quý nhân: Bọ Cạp, Song Tử Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Nhân Mã nên chú ý trong thời gian này vì bạn dễ nổi nóng, dễ bị kích động. Cách để Nhân Mã có thể giải tỏa được những vấn đề của mình chính là đem nguồn năng lượng kia để chinh phục một thứ gì đó mới mẻ. Đó có thể là học một kỹ năng mới, khám phá một vùng đất mới…

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Nhân Mã ưa thích bất kỳ loại hình du lịch nào, cũng có thể trở thành một cái máy ghi âm hoạt động không ngừng nghỉ. Nếu Sao Thủy có một tương vị không thuận lợi, sẽ thể hiện ra bạn có tính thuyết giáo, hoặc đang trong khuynh hướng nghiêng về sự bảo thủ.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Mùa sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2022 khiến Nhân Mã dành nhiều thời gian để suy ngẫm về nền tảng mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn nhận ra điều bạn cần là sự lãng mạn, chung thủy và nghị lực. Ngoài ra, trong thời gian này Nhân Mã cũng sẽ lưu tâm hơn đến sức khỏe và thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình.

Chàng trai Nhân Mã thích tự do sẽ bị thu hút bởi những cô gái như thế nào?
Chàng trai Nhân Mã thích tự do sẽ bị thu hút bởi những cô gái như thế nào?
Chàng trai Nhân Mã thích tự do sẽ bị thu hút bởi những cô gái như thế nào?

Các chàng trai Nhân Mã thích tự do, không thích gò bó, theo đuổi cảm giác mạnh, có ý tưởng và vui chơi, thích kết bạn và quan tâm đến những điều mới mẻ, đàn ông Nhân Mã hài hước, sôi nổi và vui vẻ là những chòm sao hấp dẫn nhất trong cuộc sống. Một trong số họ. Vậy phụ nữ chòm sao nào phù hợp nhất với một người đàn ông Nhân Mã năng động như vậy ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Con số may mắn: 22, 84, 52 Màu may mắn: Bạch kim, xám
Quý nhân: Bọ Cạp, Song Tử Tiểu nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Đây là thời điểm hợp lý nhất để Nhân Mã nói về vấn đề tài chính của mình. Bạn nên bắt đầu suy nghĩ về sự ổn định, cuộc sống thoải mái và tìm ra những khuyết điểm của bản thân như đã tiêu quá nhiều tiền vào đâu, những thứ đó đã thực sự cần thiết hay chưa...

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Con số may mắn: 18, 25, 33, 10 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Xử Nữ, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình

Nhân Mã nên tránh tiêu quá nhiều tiền trong giai đoạn này. Cần phải học cách cân bằng giữa chi và tiêu, những thứ không cần thiết có thể tạm thời bỏ qua và đừng bao giờ tiêu tiền để mong người khác có cái nhìn khác về mình. Sao Thổ nghịch hành là thời điểm tốt để Nhân Mã trở thành một con người biết nhìn trước nhìn sau hơn, khiêm tốn hơn.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Con số may mắn: 18, 25, 33, 10 Màu may mắn: Tím, màu bạc
Quý nhân: Bảo Bình, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Xử Nữ

Nếu như Nhân Mã đang phải đứng trước một quyết định quan trọng hãy nói với người ấy cho mình thêm thời gian. Hãy nghĩ và trả lời những câu hỏi như thời gian Nhân Mã và người ấy ở bên nhau đã đủ lâu chưa, đã hiểu hết về nhau, đã chịu mở lòng về mọi thứ với nhau chưa? Khi đã có câu trả lời thì chờ đợi khi sao Kim trở lại quỹ đạo rồi hãy quyết định chuyện đại sự nhé.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá:
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bảo Bình, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Xử Nữ

Đáng lẽ ra khoảng thời gian ở cạnh bạn bè hay người thân phải là lúc Nhân Mã cảm thấy vui vẻ, thư giãn những những ngày trăng tròn ở Bảo Bình, Nhân Mã sẽ cảm nhận sự thư giãn này khó khăn hơn một chút. Đừng căng thẳng, bạn vốn là người lạc quan, vui vẻ, thay vì nhìn nhận mọi thứ theo hướng tiêu cực hãy tự mình thay đổi nó. Bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của ai đó và đừng quên gửi lời cảm ơn đến người đã giúp mình nhé.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Con số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Nhân Mã cần chú ý đến phương diện gia đình, nhà cửa của mình khi chịu ảnh hưởng của quá trình sao Mộc đi ngược chiều. Tuy bạn vẫn có thể nhận được sự ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh từ những người thân yêu nhưng bạn cũng cần tránh phụ thuộc quá nhiều vào gia đình. Việc tự đứng trên đôi chân mình sẽ giúp bạn trưởng thành, đồng thời cũng khiến người thân yên tâm và tự hào hơn về bạn.

Những bạn đang có kế hoạch liên quan đến nhà cửa có thể phải đối mặt với những thay đổi bất ngờ hay trục trặc về giấy tờ, thủ tục trong thời điểm này. Còn những bạn đã lập gia đình sẽ quan tâm hơn đến tổ ấm nhỏ của mình, nỗ lực nhiều hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống cho người thân yêu.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Con số may mắn: 18, 25, 33, 10 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Xử Nữ, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình

Tháng này Nhân Mã hay soi mói bới móc và đa nghi, cũng có lúc thần bí hoặc dễ khiến người khác sinh nghi. Bạn kiên trì giữ vững quan niệm của mình, những người xung quanh rất khó để thuyết phục bạn thay đổi ý kiến.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Con số may mắn: 19, 3, 5, 8 Màu may mắn: Vàng, trắng
Quý nhân: Bạch Dương, Cự Giải Tiểu nhân: Sư Tử, Bảo Bình

Về cơ bản bạn khá bảo thủ, bạn tôn trọng các nhân vật có quyền hành truyền thống và rất biết ơn và ủng hộ pháp luật và các thể chế chi phối cuộc sống của bạn. Bạn tìm hiểu và chấp nhận những ý tưởng mới chỉ sau khi kiểm tra chúng thấu đáo và triệt để

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Nhân Mã
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Con số may mắn: 16, 20, 9, 4 Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ
Màu may mắn: Hồng, da cam Tiểu nhân: Sư Tử, Kim Ngưu

Tử vi tháng 12 của bạn lại có những nốt trầm rất khó để chạm vào. Bạn sẽ cảm thấy nản lòng nếu cố gắng căng mình lên để đáp ứng tâm trạng tụt dốc của mọi người. Vì thế, cách tốt nhất là cứ để kệ mọi thức cân bằng.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Nhân Mã năm 2023, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn và sớm gặt hái thành công!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top