Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6: Quyết tâm

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6 không bao giờ đầu hàng trước khó khăn của công việc. Dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn làm việc hết mìnhmột cách cần mẫn nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Nữ thần Venus cảm thấy dễ chịu khi quá cảnh tại “nhà” của Cự Giải. Ở đây, cô ấy truyền tới cho Ma Kết một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần. Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Ma Kết sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Sao Kim Cự Giải khiến bạn thắt chặt túi tiền hơn. Sao Kim ở Cự Giải sẽ luôn đem tới điềm bất an và nhiều sóng gió và dường như Ma Kết cảm nhận được rõ ràng điều đó nên bạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đoạn quá cảnh này. Ma Kết không chi tiêu bừa bãi, không mạo hiểm và tiêu cực hơn khi sử dụng đồng tiền. Khả năng phân tích của sao Kim Cự Giải giúp Ma Kết tính toán khá ổn và biến bạn thành một ngôi sao doanh số trong thời gian này.
Khả năng chịu đựng áp lực tài chính đáng khâm phục. Nên Ma Kết không gặp khó khăn trong chuyện xoay xở tiền nong. Bạn dễ thành công từ những dự án lớn, bạn quản lý dễ dàng những khoản mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, cần cù.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6, bạn là người rất yêu thương và săn sóc cho nửa kia. Ma Kết khéo tay, thích làm vườn để tô điểm thêm cho căn nhà. Ma Kết có sao Kim ở Cự Giải dù bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ thế nào thì nội tâm của vẫn rất yếu đuối. Bạn khao khát có người ở bên quan tâm, che chở. Tâm trạng Ma Kết luôn thay đổi thất thường, cảm xúc dao động khó đoán nên chuyện tình cảm khó mà bình an.
Sự trầm cảm, tự ti đã kéo bạn ra khỏi đám đông, không một ai chú ý tới sự im lặng của Ma Kết. Trái tim họ cũng không dễ dàng yêu một ai đó. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Quan niệm của Ma Kết là tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời, gắn bó và cảm thấy không thể tách rời nhau. Nên bạn sẽ khó tìm được chân ái trong tuần này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Để ngăn ngừa bệnh gan, Ma Kết phải cố gắng đạt được một chế độ ăn uống cân bằng và hỗn hợp hợp lý. Trong bữa ăn hàng ngày, chất béo và protein phải được hòa hợp.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top