Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6: Giỏi xoay sở tình huống

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6 luôn có định hướng nghề đúng đắn nhất cho bản thân. Ma Kết sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6, Đoạn chiêm tinh dự báo một sự đổi mới hoàn toàn trong cách làm việc và hành xử của Ma Kết. Ma Kết sẽ có một số suy nghĩ khá khác biệt và lập dị khi làm việc cần có người tri kỷ để chia sẻ và làm tốt nhiệm vụ công việc có tính hàn lâm.

Khi đối diện sai lầm, vấp ngã người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Ý chí một lần nữa thúc dục những người này đứng dậy và tiếp tục đuổi theo mục đích. Nên vận sự nghiệp nhờ vậy cũng trở nên chắc chắn hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Ma Kết sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường tài chính mới, đồng thời tự bạn có thể cân bằng được ham muốn vật chất và hiện trạng túi tiền của mình.

Ma Kết hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi. Nhưng bạn nên nhớ một chú rùa chậm chạp đã thắng chú thỏ nhanh nhẹn trong cuộc chạy đua. Hãy cứ duy trì tinh thần này thì tài vận sẽ thuận lợi hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6, Chuyện tình cảm bạn không được may mắn cho lắm. Khi Sao Thiên Vương chực chờ bùng nổ cảm hứng cho những điều đen tối, thì sự xung đột với Sao Kim sẽ xảy ra xung đột, tranh cãi vì cảm giác nghi ngờ và thiếu an toàn từ người ấy.

Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Hãy vận động bất kể khi nào bạn có thể, hoặc chỉ 15 phút mỗi ngày vận động mỗi ngày, Ma Kết có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top