Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4: Không ngừng vươn lên

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4 cuộc sống là của chính bạnhãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạnbởi họ không sống cho cuộc đời bạn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 5/4 - 11/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng hợp Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4

Chiêm tinh tuần 5/4 - 11/4 của xuất hiện 3 hiện tượng chiêm tinh đặc biệt. Đầu tháng Mặt Trăng đi vào ngôi sao Alpha trong cụm sao góc 4.9º đem đến cho chúng ta sự bí ẩn đầy ma lực. 

Các bạn là những người có chiều sâu, có niềm đam mê cháy bỏng ẩn sau vẻ bề ngoài lạnh lùng. Các cung sở hữu một trực giác nhạy bén và khả năng tâm linh rất tốt. Mọi người không chỉ bị thu hút bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, gợi cảm; mà còn bị hút bởi sự huyền bí mê hoặc của 12 chòm sao.

Đến giữa tuần, lúc 15h 17’ ngày 7/3 Mặt Trăng tương hợp Sao Mộc 1 góc 4.4º Bắc đem tới một con người hoàn toàn tự do và thoải mái. 12 chòm sao trở nên hiếu thắng và mạnh mẽ hơn. Các bạn quá bận rộn với đủ thứ trách nhiệm quàng trên đầu mình. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4, mặt trăng khiến sẽ luôn cảm thấy thôi thúc được chỉnh đốn lại bản thân mình, có thể là thu dọn góc làm việc bừa bộn hàng ngày hay sắp xếp lại giá sách cho ngay ngắn. Dường như Ma Kết đang khao khát làm mọi thứ để môi trường làm việc của mình trở nên đẹp đẽ, yên bình và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, cuộc sống ở nơi làm việc của Ma Kết sẽ đem lại nhiều hứng khởi. Bạn sẽ thấy mối quan hệ của bạn với các đồng nghiệp bỗng chốc trở nên hài hòa và thân thiện hơn
Trong công việc không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, sẽ phải trải qua những sai lầm, vấp ngã. Người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Bạn càng quyết tâm mãnh liệt hơn sau những lần thất bại.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 5/4 - 11/4

Tài vận

Thời điểm Mặt Trăng hợp sao Mộc, tài chính của Ma Kết đã đầy hơn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng...
Ma Kết hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi. Nhưng bạn nên nhớ một chú rùa chậm chạp đã thắng chú thỏ nhanh nhẹn trong cuộc chạy đua. Hãy cứ duy trì tinh thần này thì tài vận sẽ thuận lợi hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4, Mặt trăng tam hợp sao Mộc giúp bạn trở thành một người ấm áp, chân thành và biết nhường nhịn. Chân thành và trung thành, bạn dường như đang thu hút những người giống mình. Bạn sẵn sàng cho đi và san sẻ mọi thứ với người mình yêu, vì bạn rất tôn trọng họ.
Góc hợp này cũng giúp bạn trở nên hướng ngoại và hào phóng, vì vậy Ma Kết có thể dễ dàng kết bạn và tận hưởng các mối quan hệ lành mạnh với tất cả mọi người. Bạn tìm kiếm cho mình một đối tượng có thể đáp ứng những tiêu chuẩn cao của mình, người mà có thể giúp bạn tận hưởng một mối quan hệ sâu sắc và có nhiều ý nghĩa. Bạn muốn hài lòng về cả quan điểm tình cảm và trí tuệ, vì vậy Ma Kết sẽ tìm kiếm một người bạn tri kỷ có tiềm năng và sự quyết tâm.
Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. HBạnọ cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. “Sống chậm” hơn còn khiến tâm hồn thư thái và tươi trẻ hơn.
Cách này sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống thoải mái, bớt căng thẳng hơn, những giây phút nghỉ ngơi cũng tiếp cho bạn nguồn năng lượng mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 5/4 - 11/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top