Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6: Cuộc sống là của chính bạn

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6 hạn chế chi tiêubạn chỉ mua sắm những thứ thật sự cần thiết cho gia đình mìnhkhông bao giờ lãng phí đồ ăncủa cải.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Kim tại nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6

Chiêm tinh tuần 31/5 - 6/6 là khi sao Kim đi vào nhà Ma Kết ngay sau đó. Khi sao Kim ở nhà Ma Kết thì mọi người sẽ rất coi trọng những vấn đề lãng mạn trong cuộc sống, những người đã có nửa kia sẽ xem người ấy là đối tác tiềm năng giúp mình vững bước trong tương lai. Vào thời điểm khó khăn nhất, sao Kim ở Ma Kết sẽ khiến nhiều người kết hôn vì tiền hoặc địa vị. Nhưng họ cũng cực kỳ trung thành và có trái tim vững chắc cho sự phát triển của một mối quan hệ. Phẩm chất này liên quan chặt chẽ đến các mối quan hệ 1-1 và các hợp đồng.

Sao Kim cai quản tình yêu và các mối quan hệ, cũng như tiền bạc, sắc đẹp, nghệ thuật và khoái cảm giác quan. Sao Kim là chòm sao nữ tính và đại diện cho phụ nữ. Khi một ngôi sao đi nghịch hành, năng lượng của nó rất yếu, vì vậy khi sao Kim đi nghịch hành, vận may của nó đem lại cũng rất yếu ớt.

Thay vào đó, vào thời điểm này, bạn có thể trải nghiệm và học hỏi sâu sắc về tình yêu và các mối quan hệ cá nhân. Bạn có thể chọn cách tạm xa người mình yêu, hoặc để cho một mối quan hệ trở nên trầm lắng. Đây là thời điểm để hướng nội suy nghĩ, thay vì tham gia các hoạt động bên ngoài.

Tốt nhất, khi sao Kim đi nghịch hành, hãy suy ngẫm về tình yêu là gì? nó có ý nghĩa như thế nào đối với bạn, liệu bạn có đang ở trong một mối quan hệ phù hợp hay không và bạn muốn kiểu quan hệ nào?

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6, sao Kim nghịch hành nên nếu bạn đang có kế hoạch thay đổi môi trường làm việc thì điều đầu tiên mà bạn cần chính là trang bị thật tốt những kỹ năng của mình. Ma Kết đừng vội thả mồi bắt bóng, rời bỏ nơi cũ để đến một công ty mới với công việc như cũ, mức lương như cũ. Hãy chắc chắn trong mọi sự lựa chọn và đi theo đam mê mà mình luôn ấp ủ, Ma Kết sẽ thành công hơn những gì mà mình vẫn luôn chờ đợi.
Khi đối diện sai lầm, vấp ngã người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Ý chí một lần nữa thúc dục những người này đứng dậy và tiếp tục đuổi theo mục đích. Nên vận sự nghiệp nhờ vậy cũng trở nên chắc chắn hơn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Dự báo tài chính của bạn không ổn định. Sao Kim nghịch hành khiến bạn quá mức kích động, có thể dẫn đến xô xát, cãi vã cho nên sẽ ảnh hưởng không tốt. Ma Kết nên học cách lập kế hoạch chi tiêu, đừng hoang phí lúc bạn chưa có gì cả.
Thời gian này Ma Kết có nhiều ý tưởng kinh doanh, tuy nhiên nó có thể bị gián đoạn, vì sự ảnh hưởng của sao Kim. Cho nên hãy cẩn thận nếu không lại mất tiền như chơi đấy.
Trong mặt tài chính, Ma Mết có tinh thần tự lập, kiếm tiền độc lập mà không cần ai giúp đỡ. Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người này có vẻ ngoài khá nhút nhát, bạn sống nội tâm. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6, khi sao Kim chuyển động ngược dòng, đời sống tình cảm của bạn bước vào thời kỳ khắc nghiệt. Cho và nhận tình yêu và tình cảm trở nên khó khăn hơn. Bạn bè hoặc người yêu cũ có thể xuất hiện trở lại khiến bạn có chút bối rối.
Giữa các cặp đôi cũng xuất hiện nhiều khúc mắc khó tháo gỡ, và Ma Kết có thể bắt đầu cảm thấy chán chường về mối quan hệ của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn đang dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân. Nếu Ma Kết cảm thấy kiệt sức trong các mối quan hệ của mình, bạn có thể lùi lại một chút để “sạc pin” cho cả hai.
Sự trầm cảm, tự ti đã kéo bạn ra khỏi đám đông, không một ai chú ý tới sự im lặng của Ma Kết. Trái tim họ cũng không dễ dàng yêu một ai đó. Ma Kết khó khăn trong việc kết bạn, tình yêu lại càng khó hơn. Quan niệm của Ma Kết là tình yêu chỉ xuất phát khi hai người đã cùng nhau trải qua những sóng gió cuộc đời, gắn bó và cảm thấy không thể tách rời nhau. Nên bạn sẽ khó tìm được chân ái trong tuần này.

Sức khỏe

Bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết có sức khỏe dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 31/5 - 6/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top