Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2: Xua tan mây mù

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2 khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 thì những đám mây mù trên con đường của bạn sẽ được xua tan.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 31/1 - 6/2

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2

Chiêm tinh tuần đầu tiên của năm mới 2022 dự báo khá may mắn dành cho 12 chòm sao, khi mà Sao Thủy chấm dứt đoạn nghịch hành của mình vào 10:19 tối ngày 3/2. Bạn có thể đã trải qua một vài trở ngại với sự nghiệp của mình trong quá trình Sao Thủy nghịch hành. Nhưng khi nó kết thúc, những đám mây mù trên con đường của bạn sẽ được xua tan. Mặc dù vẫn sẽ tồn tại một vài chướng ngại vật, nhưng bạn sẽ biết được phải làm gì. Với sự nỗ lực và kiên trì của mình, bạn có thể đạt được mọi mục tiêu, định hướng mà bạn đặt ra trong thời gian tới.

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng trong tuần 

▲ 5:03 sáng ngày 1/2, Mặt Trăng trùng tụ Sao Thổ

▲ 5:04 sáng ngày 2/2, Mặt Trăng khởi động tại Song Ngư 

▲ 10:19 tối ngày 3/2, Sao Thủy thuận hành trở lại.

▲ 9:03 sáng ngày 4/2, Mặt Trăng bắt đầu hành trình mới tại Bạch Dương 

▲ 4:55 sáng cuối tuần, Mặt Trăng di chuyển đến Kim Ngưu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2, Nói một cách đơn giản, sao Thủy đi ngược dòng là một hiện tượng chiêm tinh xảy ra khi hành tinh chuyển động nhanh của sao Thủy — mất 88 ngày để quay quanh Mặt trời, trái ngược với 365 của Trái đất — dường như chậm lại. Nó nhắc nhở Ma Kết nên làm chậm mọi thứ hơn, làm việc tránh hồ đồ hấp tấp.
Mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công càng sáng ngời. Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường công việc như bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 31/1 - 6/2

Tài vận

Có thể bạn đã nghe những lời cảnh báo về việc không nên mua máy tính mới trong thời gian sao Thủy ngược dòng hoặc những câu chuyện kinh dị về việc đánh rơi điện thoại trong nhà vệ sinh. Hãy thoải mái nhưng thận trọng với những đồ dùng hỏng hóc, bạn sẽ tốn khá nhiều tiền cho nó đó.
Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2, Hay nói chuyện, cởi mở và là động lực rất lớn của Ma Kết trong tình cảm. Vì Sao Thủy điều khiển các biểu hiện hàng ngày, công nghệ, hợp đồng và các mối quan hệ của chúng ta mà.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 31/1 - 6/2 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top