Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6: Lật ngược tình thế

Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6 thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉtrầm cảmít nói.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 30/5 - 5/6

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 30/5 - 5/6

30/5 Trăng non quá cảnh Song Tử

Trăng non mang tới sự giầu có, danh sự và thành công nhưng vô cùng hiếu chiến và máu lửa.

31/5 Sao Hỏa thẳng hàng sao Mộc

Một nguồn năng lượng hung hãn và đáng kinh ngạc đang tràn tới chúng ta. Nó yêu cầu chúng ta phải tỉnh táo trước mọi cơn thức giận và thịnh nội vô cơ.

3/6 Sao Thủy thuận hành

Khi sao Thủy trở về quỹ đạo vốn có hàng trăm thứ khiến con người ta lo lắng sẽ dần mất đi. Sao Thủy chủ quản những vấn đề liên quan đến trí tuệ, logic, di chuyển, giao tiếp, internet, máy móc, công nghệ… Nên khi quay về hành trình của mình những thứ này sẽ thuận lợi hơn.

4/6 sao Thổ ngược dòng

Nó tạo thêm cảm giác nghiệp chướng nặng nề với mặt trăng mới Song Tử. Chúng ta sẽ phải trả giá cho những quyết định trước đây, những lời nói dối và những lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6, không phải thời điểm vàng cho sự thăng tiến. Góc vuông áp lực yêu cầu Ma Kết phải suy nghĩ trước sau khá nhiều. Bạn làm việc chậm nên đôi lúc hiệu suất không được cao.

Những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc. Mặt công việc nhờ vậy cũng luôn được thúc đẩy và diễn ra trơn chu. Tài năng chuyển bại thành thắng, chuyển khó thành dễ sẽ chắp cánh thêm đường sự nghiệp của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 30/5 - 5/6

Tài vận

Với tinh thần luôn hướng tới hiệu quả thiết thực nhưng Ma Kết lại hấp tấp nên dễ bị làm sai. Đây không phải thời điểm tốt để bạn ký hợp đồng liên quan đến tài sản của mình. Bạn cũng không tự tin trong việc hợp tác với người khác.

Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6, cho thấy tình bạn và quan hệ đối tác mới khó lâu dài. Ma Kết khá bận rộn khi đang lo liệu các vấn đề gia đình như bảo hiểm và di chúc. Đây là thời điểm thích hợp để trò chuyện với những người lớn tuổi trong nhà để xin lời khuyên hoặc đóng vai trò như một người cố vấn hoặc hướng dẫn cho những người trẻ hơn. Ma Kết có thể có nhiều quyền hành hơn và nhận được sự tôn trọng của người khác.

Trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng tấn công đối phương khi đã tìm hiểu kĩ càng. Bạn sẽ kiên trì cho đến khi chiếm được chọn vẹn trái tim của đối phương. Dù ít được người khác chú ý nhưng Ma Kết sẽ không tùy tiện trong việc tìm kiếm nửa bên kia, những người không đạt tiêu chuẩn thì có theo đuổi Ma Kết cũng sẽ không đồng ý.

Sức khỏe

Bản tính điềm đạm, đúng mực giúp Ma kết có sức khỏe dẻo dai. Có hại nhất đối với Ma kết là sự lo sợ, trầm cảm và bi quan. Những ai muốn sống lâu cần dành nhiều thời gian ở ngoài trời, gắng tập thể dục và tạo cho mình một cách nhìn lạc quan hơn đối với mọi việc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 30/5 - 5/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top