Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5: Lật ngược tình thế

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5 không bao giờ đầu hàng trước khó khăn của công việc. Dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn làm việc hết mìnhmột cách cần mẫn nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 3/5 - 9/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bọ Cạp
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5

Chiêm tinh tuần mới là sự khởi đầu của tháng 5 trong trẻo và xanh ngắt. Vào ngày đầu tuần Sao Thủy đi vào Song Tử mang tới một tinh thần tích cực và một môi trường làm việc rất năng động. 

Kể cả những chòm sao thường ngày rất lười biếng thì nay cũng đã biết chưng cầu ý kiến của người khác, tìm kiếm hướng đi mới cho mình. Ngoài ra Sao Thủy quá cảnh Bạch Dương còn ngầm dự báo cho chúng ta nhiều tin tức quan trọng, đem tới nhiều cơ hội mới. Giai đoạn này chúng ta nên học cách lắng nghe, học cách tư duy,  học cách quan sát, học cách chia sẻ để tự mình tìm ra con đường tư duy chính xác nhất.

Và tới giữa tuần Trăng Tròn tại Bọ Cạp sẽ mang tới sức mạnh vô cùng to lớn với chúng ta. Nó không thỏa hiệp cũng không lùi bước trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Xúc cảm mà Trăng tròn Bọ Cạp tạo ra cũng khiến các chòm sao biết trân trọng lời hứa, làm việc có trách nhiệm và đặt tính an toàn lên hàng đầu.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5, Trăng Tròn trong khu vực sự nghiệp của Ma Kết cho thấy điểm yếu và sự bất an xung quanh thành công, thành tích hay sự quyết đoán trong nghề nghiệp. Việc tìm kiếm việc làm, khởi nghiệp hoặc các dự án có thể không mang lại kết quả như mong muốn cho Ma Kết.
Nhưng đây là cơ hội để đối mặt với vấn đề quan trọng đang gây khó khăn cho bạn. Thành tựu sự nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào cách Ma Kết phản ứng với các vấn đề này.
Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường như bạn. Ma Kết đã quyết tâm chọn cho mình đích đến cho chặng đường đầy trông gai này. Sẽ không có bất kì ai, bất kì khó khăn nào cản trở được quyết tâm, nghị lực của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/5 - 9/5

Tài vận

Vận tài lộc chịu ảnh hưởng của Trăng tròn, bỗng dưng Ma Kết tự hạn chế mình, cái gì cần tiêu sẽ tiêu, cái gì không cần tiêu thì tuyệt đối không phí một đồng là phương châm của họ. Thứ mà Ma Kết không tình nguyện chi tiền nhất là đồ ăn, sẽ không bao giờ chọn thực phẩm đắt tiền, nhập khẩu gì gì đó mà chỉ mua đồ bình dân thôi. Quan điểm này không hẳn là xấu nhưng Ma Kết đừng keo kiệt quá với bản thân bởi cuối cùng người khổ sở nhất là bạn mà thôi, người khác sẽ ngó lơ với cuộc sống chật vật vì tiền của bạn hiện tại.
Khả năng chịu đựng áp lực tài chính đáng khâm phục. Nên Ma Kết không gặp khó khăn trong chuyện xoay xở tiền nong. Bạn dễ thành công từ những dự án lớn, bạn quản lý dễ dàng những khoản mất nhiều thời gian và cần sự tỉ mỉ, cần cù.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5, Trăng Tròn dường như không mang một kết quả tốt cho tình cảm của Ma Kết. Nỗi sợ hãi vê việc không đủ hoặc không xứng đáng với những gì tốt đẹp có thể là điều khiến bạn và người ấy càng ngày càng xa cách. Hãy tự tin lên vì bạn là người xứng đáng. Nếu Ma Kết không tự tin lên thì đoạn tình cảm này có khả năng tan vỡ cao.
Ma Kết chinh phục nửa kia bằng cách dẫn họ tới những nơi yên tĩnh, thơ mộng thay vì những nơi đông vui, ồn ào. Bằng sự chân thành của mình, bạn sẽ nhanh chóng giành được trái tim của người họ yêu. Ma Kết là người nghiêm túc trong tình yêu, vì vậy bạn sẽ không mạo hiểm có những hành động vượt quá giới hạn.

Sức khỏe

Ma Kết luôn sống trong sự khép kín, trầm cảm và bi quan. Họ dễ làm bạn với cô đơn ở trong một căn phòng tối om nào đó. Sự im lặng lâu ngày trở thành thói quen của Ma Kết.
Đa số hộ có làn da trắng mịn, nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời, vì vậy họ dễ mắc phải các căn bệnh ngoài da khi thời tiết thay đổi.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 3/5 - 9/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top