Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1: Bấp chấp mọi việc

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1 là khi Mặt Trăng đi qua chúng ta được ngưỡng mộ tài năng xuất chúng và sự chăm chỉ kiên nhẫn trong công việc của bạn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1

Chiêm tinh tuần 10/1 - 16/1 đầu tiên của năm mới 2022 vô cùng sôi động. Sự ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là đoạn quá cảnh bí ẩn của Mặt Trăng tại Bảo Bình vào đầu tuần. Nó mang lại sự sáng tạo cho tất cả chúng ta, với những chòm sao có sự sáng tạo thì bạn sẽ dễ dàng phát huy được ưu điểm của đoạn quá cảnh này.

Thứ hai, 3/1 lúc 05:43 chiều, Mặt Trăng tiến vào Bảo Bình, chúng ta sẽ trở nên ích kỷ và bảo vệ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn. Bởi sự sáng tạo yêu cầu mỗi người dồn hết tâm trí vào việc họ cần làm. Nó khiến các chòm sao sẽ coi trọng cái tôi cá nhân hơn, phục vụ cho bản ngã của chính mình nhiều hơn.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt trong tuần

Thứ 4, 5/1

  • 11:02 sáng - Sao Kim lục hợp Sao Hải Vương từ Thứ Bảy tuần trước đến thứ Bảy tuần này mang đến niềm đam mê, sự lãng mạn và sự quyến rũ và sự sang trọng. Sự gợi cảm và mức độ nổi tiếng ngày càng tăng khiến đây là một tuần tuyệt vời để giao lưu và hẹn hò. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho các công việc nghệ thuật và sáng tạo khác.
  • 07:16 chiều - Mặt Trăng đi vào cung Song Ngư.

Thứ bảy, 8/1

  • 00:25 sáng - Mặt trăng đi vào cung Bạch Dương.
  • 05:47 chiều - Sao Hỏa lục hợp Sao Kim từ Thứ Sáu đến Chủ Nhật cũng lý tưởng cho những chuyện tình lãng mạn và các cuộc giao lưu. Sự pha trộn hoàn hảo giữa tình dục và tình cảm khiến chúng ta trông thật quyến rũ trong mắt đối phương. Sự cân bằng này cũng có nghĩa là bạn đã sẵn sàng cho và nhận tình yêu. Bạn có thể tự tin và quyết đoán trong việc theo đuổi mong muốn của mình mà không cần quá mạnh mẽ.
  • 07:47 chiều - Mặt Trời hợp sao Kim Rx lúc 18♑43 từ Thứ Sáu đến Thứ Hai mang lại tình yêu, hòa bình, sự hài hòa và vẻ đẹp. Hãy tập trung vào các mối quan hệ tình yêu, sự sáng tạo và tài chính của bạn. Ảnh hưởng dễ chịu, tình cảm, duyên dáng và hòa đồng này là một điềm báo tốt cho tình bạn và chuyện tình cảm.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1, Mặt non Bảo Bình khiến cho bạn có một lòng trung thành với công ty, luôn nhiệt tình trong công việc. Ma Kết có nhiều ý tưởng, thích hợp thành công ở các lĩnh vực nghệ thuật.
Tử vi khuyên Ma Kết nên rõ ràng trong công việc và tình cảm, đôi khi bạn đang để cảm xúc lấn át lý trí, điều này khiến cho các quyết định của chúng ta trở nên khó khăn và không còn quyết đoán.
Mặt sự nghiệp, Ma Kết sẽ lựa chọn một con đường nguy hiểm để đạt được tham vọng của mình. Bạn cho rằng càng nguy hiểm thì thành công càng sáng ngời. Không phải ai cũng có thể vững bước được trên một con đường công việc như bạn.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

với tính cách mạo hiểm của Trăng non, điều này cũng khiến bạn bốc đồng trong khi chi tiêu. Bạn thích phung phí vào những bữa ăn ngon, mua những món quà xa xỉ và quần áo để có cảm giác vương giả.
Bạn là người rất cởi mở và hào phóng khi tiêu tiền, tuy nhiên, đôi khi sự hào phóng của Ma Kết khiến việc tiết kiệm trở thành một vấn đề và khiến bạn gặp khó khăn về tài chính. Tuy nhiên, sự cống hiến của bạn và động lực kiếm sống tốt sẽ giúp bạn tích lũy được sự giàu có và địa vị như mong muốn.
Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, bạn thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. Điều này sẽ khiến Ma Kết cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1, bạn sẽ cảm thấy mình cần được chú ý đến, đặc biệt là bởi người yêu của bạn. Nếu ai đó luôn ngưỡng mộ và khen ngợi bạn, bạn sẽ yêu ngay lập tức. Ảnh hưởng từ Bảo Bình khiến cho Ma Kết rất thích được nghe những lời tâng bốc. Bạn hài lòng khi được đối phương ca ngợi và xem bạn như là trung tâm cuộc sống của họ. Đổi lại, bạn sẽ cực kỳ hào phóng và đối xử tốt với người mà bạn yêu thương.
Cuộc sống của Ma Kết là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Đừng nghĩ đến những mệt mỏi, hay khó khăn trước mắt, cái gì đến sẽ đến. Hãy đón chào một ngày mới bằng mỗi buổi sáng thức dậy nhìn ngắm những tia nắng đầu ngày với tâm trạng tích cực, lắng nghe những giai điệu vui vẻ…

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 3/1 - 9/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top