Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4: Chăm chỉ để giàu có

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4 người này có khả năng lật ngược tình tếbiến xấu thành tốt đáng kinh ngạc. Công việc Luôn được thúc đẩy và diễn ra trơn chu.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 29/3 - 4/4

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Xử Nữ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4

Chiêm tinh tuần 29/3 - 4/4 của 12 cung hoàng đạo là thời gian giao thoa giữa tháng 3 và tháng 4. Để biết thời gian này vận trình của bạn ra sao hãy cùng Tử Vi Số nghiên cứu chuyển động của các vì tinh tú vào cuối tuần này nhé!

Đầu tuần Trăng Tròn tại Thiên Bình vào 2h48’ ngày 29 báo hiệu thời điểm chúng ta cần sắp xếp lại các mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh. 

Và sang đến ngày 30/3, Mặt Trăng đi vào góc 6.5 với ngôi sao Spica của Xử Nữ, nó khiến chúng ta trở nên khô khan và khó tính. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu các cung hoàng đạo cần phải nhìn lại cách sống và cách cư xử của mình. Bằng không tuần này của bạn sẽ rất xấu.

Đến cuối tuần mọi hi vọng của chúng ta đều dồn vào Mặt Trăng Bọ Cạp. Ấy là khi Trái Tim của chòm sao Bọ Cạp, ngôi sao sáng nhất Antares được Mặt Trăng soi chiếu. Antares là một ngôi sao nằm ngay tại nơi trái tim của Bọ Cạp. 

Nó là cơ thể sáng nhất của toàn bộ chòm sao, khiến nó trông giống như một vật trang trí thực sự. Mọi người vẫn ở thời cổ đại hướng ánh mắt về ngôi sao này. Nên Antares sẽ đem lại may mắn cho tất cả chúng ta trong tuần này.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4, đoạn quá cảnh Mặt Trăng tại Xử Nữ tác động lên khiến Ma Kết có nỗi ám ảnh với sự “cải thiện”, Do vậy, bạn sẽ không thể thả lỏng bản thân khi còn nhìn ra bất cứ thứ gì quanh mình chưa được tối ưu hóa tuyệt đối.
Sự kỹ tính khiến những Ma Kết đang làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng, ngân hàng, ... những công việc liên quan đến những con số có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp.
Trong công việc không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, Ma Kết sẽ phải trải qua những sai lầm, vấp ngã. Người khác chọn chán nản, mệt mỏi để đối diện với thất bại của mình nhưng Ma Kết thì không. Bạn càng quyết tâm mãnh liệt hơn sau những lần thất bại.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 29/3 - 4/4

Tài vận

Tình hình tài chính của bạn không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu. Chòm sao này nên học cách tự chủ về tiền bạc và quản lí tài chính cá nhân ngay từ bây giờ.
Nguyên tắc này giúp Ma Kết chi tiêu hợp lí, không lãng phí hoặc bội chi trong thời gian dài dẫn tới nợ nần. Giả sử, bạn có thể quẹt thẻ tín dụng để mua tất cả những món đồ bạn thích nhưng hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ này, chờ đến khi bạn tiết kiệm đủ tiền hãy mua.
Cuộc sống của Ma Kết chỉ xoay quanh những tham vọng về vật chất và danh lợi. Bạn không ngừng làm việc để đạt được thành công về tiền bạc. Mọi người sẽ không bao giờ thấy Ma Kết chia sẻ bất kì điều gì về những kế hoạch, dự định tiền bạc trong tương lai gần.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4, im ắng và khiêm nhường, Mặt Trăng Xử Nữ tác động khiến Ma Kết đi tìm những hạnh phúc từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Đáng tiếc là bạn lại thường xuyên bị những phiền lòng lặt vặt quấy rầy.
Bạn luôn mong chờ gia đình và bạn bè, đặc biệt là nửa kia của mình quan tâm và trân trọng những gì họ làm. Khi đó bạn cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy có ích. Điều này cũng gắn kết bạn và mọi người lại với nhau hơn.
Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn. Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 29/3 - 4/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top