Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3: Sự tri phối của sao Thổ

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3 vô cùng nghiêm túc. Sao Thổ, mang đến khả năng phân công công việc một cách hợp lí và giám sát.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 28/2 - 6/3

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Nhân Mã, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 28/2 - 6/3

Ngày 23/2; 02:11 chiều - Sao Hải Vương lục hợp Sao Hỏa

Đây là một tuần tuyệt vời cho chuyện tình cảm. Sự quyến rũ thần bí của bạn sẽ thu hút mọi người hơn khi đồng điệu với mức độ phát triển tâm linh của bạn và thậm chí bạn có thể tìm thấy tri kỷ của mình.

Bạn sẽ nhạy cảm với mong muốn của người khác và sẽ thích được phục vụ họ. Điều này có thể dẫn đến các hành động từ thiện để xoa bóp gợi cảm.

Ngày 23/2; 17h32 Mặt Trăng bán nguyệt Ma Kết

Mang tới quyền lực lớn, danh dự, của cải, quà tặng, khó có được di sản, ham vật chất, thích ý kiến trái ý, bị chỉ trích, thành công sau nhiều khó khăn.

Ngày 25/2; 11:27 am – Mặt Trăng qúa cảnh Ma Kết

Chúng ta  có sự tập trung cao độ cùng một trí tuệ tuyệt vời nhưng theo xu hướng nhận xét, phân tích chứ không phải là hướng sáng tạo bay bổng. Trí thông minh, khả năng đánh giá và óc suy xét của Xử Nữ kết hợp hài hòa với chủ nghĩa hiện thực, sự bảo thủ và tham vọng của Ma Kết.

Bạn tự tạo nên nguồn sức mạnh, nguyên tắc đạo đức và tham vọng của riêng mình. Rất ít người có thể tự thân vận động hiệu quả như bạn.

Đây là một tuần chịu ảnh hưởng sâu sắc từ Mặt Trăng Ma Kết, chúng ta bị dằn vặt nhiều nhất, giữa khối óc và trái tim, giữa lí tính và bản năng. Nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc quá hoàn hảo khiến không mấy ai nhận ra điều này ở chúng ta.

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3 vô cùng nghiêm túc. Sao Thổ, chủ quản của Ma Kết, đại diện cho sự kiểm soát, giới hạn, mang đến khả năng phân công công việc một cách hợp lí và giám sát. Mặc dù có một trái tim nhân hậu, bản tính của bạn lại cứng nhắc và khó lay chuyển. Bạn theo chủ nghĩa hiện thực, đòi hỏi sự thật và thực tế, phủ nhận bất cứ điều gì nông cạn hoặc phù phiếm. Tham vọng của bạn rất mạnh mẽ và sự tự chủ là điều bạn tôn sùng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3, Khi nằm trong Ma Kết, những năng lượng đặc trưng của Mặt Trăng không tránh khỏi bị ức chế, kiềm hãm. Tuy nhiên, cùng với quá trình trưởng thành và qua những lần vấp váp, những người có Mặt Trăng Ma Kết sẽ dần học được cách làm chủ và biết kết hợp năng lượng đầy mâu thuẫn này thành thế mạnh trong con người mình. Vì như thường lệ, với Ma Kết thì bất cứ thứ gì đến tay cũng sẽ thành công cụ hữu hiệu hết. Nên Ma Kết có thể kỳ vọng vào sự nghiệp của mình.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 28/2 - 6/3

Tài vận

Mặt tiền bạc của Ma Kết có khá nhiều gánh nặng, tuy nhiên nó không đến từ chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày mà nó đến từ tính bi qua của đoạn quá cảnh. Bạn luôn quá để ý xem mình có tiêu sai hoặc tính toán sai không nên bạn cảm thấy mình đang bị đồng tiền trói buộc.
Ma Kết rất kín đáo, không khoa trương và cũng không bao giờ khoe khoang tài sản của mình. Vận tài chính được Ma Kết che giấu rất chặt chẽ. Cách bạn xử lý vấn đề tiền bạc khá ngắn gọn và lưu loát. Nếu như ai cố tình hỏi về chuyện thu nhập, chi dùng, bạn sẽ không trả lời.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3, Bạn không cần được hiểu, cái bạn cần là được chấp nhận và tôn trọng. Sẽ là ngớ ngẩn nếu đến mỉm cười vỗ vai Ma Kết và nói: “Này, sao cậu không thả lỏng ra và nói hết những lo âu, sợ hãi cho mình?” Xin cảm ơn, nhưng làm thế có khi chỉ khiến bạn tệ hại thêm.
Nếu như đã tìm kiếm được mục tiêu thích hợp cho mình, họ sẽ lên kế hoạch và tấn công đối phương. Tuy nhiên Ma Kết sẽ không thổ lộ tình cảm của mình rõ ràng, bạn thường “mượn gió bẻ măng” làm những hành động ẩn ý ra hiệu cho đối phương biết. Trong chuyện tình cảm bạn sẽ chứng minh mình là người đáng tin và có khả năng bảo vệ đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở. Vì cuộc sống có bao lâu mà hững hờ…
Nụ cười sẽ làm tan đi “giá băng”, cho bạn sự yên bình và xua tan những mệt nhọc, mang đến tia sáng trong đường hầm tăm tối, sưởi ấm những buồn tủi, lo âu, và làm liều thuốc hữu hiệu chữa lành những vết thương…

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 chịu ảnh hưởng từ Trăng bán nguyệt cuối tháng quá cảnh Ma Kết mang tới ham muốn mạnh mẽ với mọi lĩnh vực. Những cảm xúc điển hình nhất gồm quyền lực, của cải và danh dự. Nhưng cuối cùng bản lĩnh từ Ma Kết sẽ giúp chúng ta thành công.

Chòm sao may mắn nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Bảo Bình nằm trong chòm sao may mắn. Vị trí Ma Kết của Mặt Trăng cho thấy mong muốn có những giới hạn rõ ràng và những mục tiêu thực tế. Giúp những cung hoàng đạo này tìm kiếm sự an toàn và yên ổn trong phần lớn những việc họ làm.

Chòm sao xui rủi nhất

Xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/2 - 6/3 thì Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp nằm trong chòm sao xui rủi nhất. Họ là những cung hoàng đạo chịu áp lực từ Mặt Trăng Ma Kết, cảm xúc bị kìm nén, công việc bị mâu thuẫn, xu hướng tiêu cực khiến con đường các bạn đi trở nên lệch lạc.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 28/2 - 6/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top