Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10: Đừng làm gì sai trái

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10 không bao giờ đầu hàng trước khó khăn của công việc. Dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn làm việc hết mìnhmột cách cần mẫn nhất.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Khuyết quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10

Hiện tượng chiêm tinh nổi bật tuần 27/9 - 3/10 là kỳ trăng tại Cự Giải vào Thứ ba, ngày 28 tháng 9 lúc 09:34 sáng. Nó mang mang lại sức mạnh tối thượng và nguồn năng lượng dồi dào. Nó cũng cho khả năng diễn đạt ý tưởng theo một cách hợp lý và có thể chấp nhận được.

Nhưng trăng khuyết cũng vuông góc với sao Hỏa, mang đến nhu cầu vô độ. Những ham muốn mạnh mẽ đáp ứng những mong muốn đam mê của bạn. Sự năng động và tinh thần chiến đấu sẽ giúp bạn thành công những cũng khiến bạn trở nên nóng tính.

Sự tức giận âm ỉ có thể nổi lên như là sự bực bội, khó chịu và bộc phát cảm xúc. Giai đoạn mặt trăng này kéo dài một tuần cho đến khi trăng non ngày 6 tháng 10.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10, khi chịu sự ảnh hưởng của Trăng khuyết, Ma Kết sẽ khá bận rộn với khối lượng công việc gần như quá tải. Điều này dễ khiến cho bạn trở nên cáu gắt và làm mọi thứ một cách qua loa. Hiệu quả công việc cũng sẽ vì thế mà giảm sút đáng kể. Những sự kì vọng quá mức trong công việc thời gian gần đây sẽ dễ khiến Ma Kết cảm thấy hụt hẫng vì kết quả lại không được như mong đợi. Công việc tuy khá khó khăn nhưng bù lại những mặt khác rất tích cực sẽ vực dậy tinh thần của bạn.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận bạn càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Vận tài chính của bạn trong khoảng thời gian Trăng khuyết nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được Một số bạn có vẻ háo hức với thành công nhanh chóng nhưng không phải ai cũng có thiên phú kinh doanh.
Tốt nhất bạn Ma Kết nên chờ đợi một dự án đầu tư phù hợp hơn với mình hơn thay vì đầu tư mù quáng.
Trong mắt đồng nghiệp, Ma Kết là người ít nói và kín đáo. Họ ngưỡng mộ sự chăm chỉ và tính kỉ luật cao với vấn đề tài chính của bạn. Đôi khi họ mong muốn bạn có thể cởi mở, tươi cười, bớt nghiêm túc với mọi người. Để nếu có gặp khó khăn thì còn có thể nương tựa lẫn nhau.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10, dự báo chịu sự ảnh hưởng của Trăng khuyết cho nên chuyện tình cảm của bạn thay đổi lớn. Đối với Ma Kết độc thân, sự dịu dàng lãng mạn của bạn có thể khiến cho người ấy thêm yêu quý và muốn tiền đến với bạn.
Dự báo thời gian này Ma Kết và người ấy sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, cả hai sẽ có nhiều cơ hội để thấu hiểu đối phương hơn. Ma Kết hãy dành cho nhau nhiều thời gian bạn nhé.
Ma Kết không bao giờ tin tưởng vào sự sắp đặt của số phận họ càng không tin những lời dự đoán mê tín. Ma kết cho rằng số phận là do mình tạo ra, thành công hay không còn phụ thuộc vào ý chí và quyết tâm của bản thân. Bởi vậy Ma Kết tin rằng tình cảm không có hai chữ duyên số. Hạnh phúc là do mình làm ra, cơ hội là do mình mang đến. Không ai rõ hơn Ma Kết việc làm thế nào để đánh gục trái tim đối phương.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Detox là môt khái niệm mà Ma Kết có thể nhiều người vẫn còn khá mơ hồ. Nó là một phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố giúp bạn cải thiện sức khỏe.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 27/9 - 3/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top