Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7: Tìm kiếm nửa còn lại

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7 có Mặt Trăng đi vào ngôi nhà của quan hệ đối tác. Nếu bạn đang mở lòng đón nhận tình yêu, đây là thời điểm phù hợp để tìm kiếm nửa còn lại.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 27/6 - 3/7

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Hỏa Lục hợp Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 27/6 - 3/7

Sao Hỏa lục hợp sao Thổ 27/6

Từ ngày 27/6, sao Hỏa trong cung Bạch Dương sẽ lục hợp với sao Thổ trong cung Bảo Bình. Bạn làm việc chăm chỉ hơn và có trách nhiệm trong cuộc sống. Năng lượng của bạn lúc nào cũng dồi dào và như không cạn kiệt. Đây là thời điểm hoàn hảo trong tháng để hoàn thành các dự án hoặc nhiệm vụ.

Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo là vô cùng cần thiết và hữu ích trong lúc này. Sao Hỏa đang “bơm” thêm sự tự tin bên trọng bạn, khiến cho việc đối mặt với các thách thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Theo Chiêm tinh tháng 6 năm 2022 thì bầu trời sẽ mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc mới cho những người lâu nay đã sống trong vùng an toàn, hoặc đã quên lãng đi những khả năng đặc biệt của bản thân. Mong rằng đây sẽ là một cơ hội mới giúp cho 12 cung hoàng đạo khơi dậy tiềm năng, đánh thức chất vàng mười vẫn luôn lắng đọng sâu bên trong tâm thức của bạn.

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7 có Mặt Trăng đi vào ngôi nhà của quan hệ đối tác. Nếu bạn đang mở lòng đón nhận tình yêu, đây là thời điểm phù hợp để tìm kiếm nửa kia trong mơ của mình. Hãy chìm đắm trong lòng biết ơn về cách tình yêu hiển hiện trong cuộc sống của bạn và sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ đang cận kề.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7, trong sự nghiệp thì góc chiếu tuần này cho thấy bạn sẽ phải trải qua nhiều cạnh tranh để có được phần công bằng cho mình. Thông thường những mong muốn và nhu cầu của bạn sẽ bị chặn lại bởi một người khác. Muốn tỉnh táo và sáng suốt để xử lý công việc được tốt, điều đầu tiên cần làm là Ma Kết cần kiềm chế cơn giận dữ của mình.

Trong quan hệ với đồng nghiệp, Ma Kết ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm bạn quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong nhận việc nặng về mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/6 - 3/7

Tài vận

Tình hình tài chính của Ma Kết không được tốt cho lắm tại thời điểm này. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Ma Kết không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu.

Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào. Nếu không bạn sẽ phải trả giá vì những việc làm sai trái. Ma Kết giỏi trong việc tính toán tài chính trong nhà.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7, mặt tình cảm Ma Kết độc thân cảm thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới. Nhưng Ma Kết đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này, cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ. Bạn đừng mãi u mê, bận lòng vì những chuyện không hay trong quá khứ. Hãy sống và tận hưởng hiện tại.

Cuộc sống của Ma Kết là của chính bạn, hãy bỏ qua những điều người khác muốn và kỳ vọng vào bạn, bởi họ không sống cho cuộc đời bạn. Mỗi người chỉ sống một lần trong đời, vì vậy Ma Kết hãy dũng cảm làm theo những gì con tim mình mách bảo.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.

Hãy vận động bất kể khi nào bạn có thể, hoặc chỉ 15 phút mỗi ngày vận động mỗi ngày, Ma Kết có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 27/6 - 3/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top