Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1: Tài năng

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1 luôn cố gắng bằng đôi bàn tay của mình. Tính toán và xem xét thật kĩ trước khi hành sựkhông ai có thể làm việc tốt hơn.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1, Trăng mới thời gian này nhắc nhở Ma Kết cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi Ma Kết cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau. Ảnh hưởng từ Trăng mới muốn Ma Kết biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.
Trong quan hệ với đồng nghiệp, Ma Kết ít nhận được sự yêu quý, tán dương của người khác. Nhưng điều đó chẳng làm bạn quan tâm hay thấy buồn lòng. Ma Kết sẽ không bao giờ trốn tránh những công việc khó khăn thậm chí bạn là người tiên phong nhận việc nặng về mình.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

Thời gian mà Trăng mới ở nhà Ma Kết là lúc Ma Kết mệt mỏi vì tiền. Dường như bạn đang tốn khá nhiều tiền cho những quan hệ xã giao, bên cạnh đó các chi phí dồn dập tới. Ma Kết cần có kế hoạch dự tính cụ thể đồng thời cắt giảm bớt những khoản không quá cần thiết để cân bằng tình hình tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả.
Ma Kết hơi khắt khe dễ gây khó chịu cho mọi người. Tuy vậy cách làm việc này sẽ giúp Ma Kết không gặp sai sót trong thu chi. Nhưng bạn nên nhớ một chú rùa chậm chạp đã thắng chú thỏ nhanh nhẹn trong cuộc chạy đua. Hãy cứ duy trì tinh thần này thì tài vận sẽ thuận lợi hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1, Trăng mới được dự báo sẽ có một vài vấn đề trong việc giữ gìn sự hài hòa giữa tham vọng cá nhân của Ma Kết với người bạn đời. Các vấn đề này khiến giữa hai bạn có khoảng cách và sẽ khá khó khăn để cả hai tìm thấy tiếng nói chung. Tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn khi Ma Kết cứng đầu không bình tĩnh ngồi xuống chia sẻ với nửa kia để có được cơ hội thấu hiểu và chia sẻ. Trăng mới không phải là thời điểm tốt để đưa ra bất kỳ quyết định nào từ phía các cặp vợ chồng. Ma Kết độc thân sẽ có nhiều triển vọng để có được mối quan hệ lãng mạn nhưng thiếu nghiêm túc.
Ma Kết có suy nghĩ hiện thực và biết khả năng của mình đến đâu, bạn không bao giờ lừa dối bản thân để chạy theo những thứ không thuộc về mình. Tuy nhiên bạn cũng không quá đau buồn vì điều đó, Ma Kết sẽ lập tức chuyển sang một đối tượng khác, phù hợp với khả năng của mình. Vận tình cảm tương đối đa đoan.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Hãy vận động bất kể khi nào bạn có thể, hoặc chỉ 15 phút mỗi ngày vận động mỗi ngày, Ma Kết có thể đầy lùi được bệnh tật, nâng cao tinh thần, tăng dung tích phổi, tăng cảm giác yêu đời, thúc đẩy lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng tới tế bào da và cuối cùng là tránh xa stress.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top