Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8: Đừng làm gì sai trái

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8 thực sự chỉ tập trung vào những thứ phục vụ cho lợi ích của mình mà đôi khi trở thành người tự kỉtrầm cảmít nói.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 26/7 - 1/8

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Mộc quá cảnh Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Nhân Mã, Sư Tử Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8

Chiêm tinh tuần này khá khác nghiệt khi có 2 hành tinh cùng tụ hội trong 1 chòm sao. Vào ngày 28/7, Sao Thủy đi vào Sư Tử. Sao Thủy đi theo bước chân của mặt trời, khiến mong muốn thể hiện bản thân càng mạnh mẽ hơn. Nói to những suy nghĩ của mỗi người. Trong giao tiếp giữa các cá nhân, khoảng thời gian này sẽ quan tâm hơn đến quyền được nói. 

Ý thức chủ quan mạnh mẽ và lòng tự trọng cao. Bạn hy vọng rằng bạn có thể bày tỏ đầy đủ mong muốn của mình và có thể được người khác nhìn nhận và chấp nhận. Đối với sinh viên, đây sẽ là thời điểm tốt để công bố các bài báo và kết quả nghiên cứu. Đối với một số người, sẽ có tin vui. Xuất hiện.  

Ngoài ra cần chú ý đến vấn đề giao tiếp, đừng dùng giọng điệu kiêu ngạo. Bạn có thể không chấp nhận được ý kiến ​​của người khác. Tốt hơn hết là bạn nên giữ cho mình sự khiêm tốn.

Cũng trong ngày này Sao Mộc tiến vào Bảo Bình. Ngược dòng đưa sao Mộc trở lại Bảo Bình một lần nữa, và sẽ ở lại đến cuối năm trước khi rời đi. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét lại nhé. Từ tháng 6 đến nay, có lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn tăng với tốc độ nhanh hơn không. Bạn cần dùng sức mình nhiều hơn để đối mặt với mọi việc. Khoảng thời gian này đã được tích lũy tốt và sẽ chỉ có thể chớp lấy khi cơ hội cuối năm đến.

Vào ngày 30 tháng 7, sao Hỏa tiến vào Xử Nữ. Thái độ làm việc đã trở nên chân thành và thực dụng. Bạn sẽ cảm thấy rằng bạn chú ý hơn đến các chi tiết và củng cố tinh thần trách nhiệm. Bất kể việc lớn hay việc nhỏ, chỉ cần tự mình xử lý, họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành.

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8, dự báo sao Mộc Bảo Bình ảnh hưởng giúp cho bạn có được sự thông tuệ và khả năng giải quyết vấn đề. Ma Kết hoạt động trong các lĩnh vực như triết học, nghệ thuật sẽ có được nhiều cơ hội phát triển công việc hơn.
Tử vi dự báo sự hòa đồng và khả năng hợp tác trong công việc sẽ giúp cho Ma Kết có được hướng đi tốt. Bạn có nhiều cơ hội để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, điều này phần nào giúp cho chúng ta nhiều cơ hội tốt hơn trong công việc.
Bạn hoàn toàn có cơ hội để có được một vị trí tốt có quyền lực trong tay. Nhưng để thỏa mãn tham vọng của mình mà đôi khi Ma Kết bất chấp tất cả mọi thứ. Nên dù thành công trong công việc thì thế giới của bạn cũng khá là cô độc.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 26/7 - 1/8

Tài vận

ảnh hưởng từ sao Mộc khiến chòm sao này quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm những cơ hội làm giàu trí óc của bạn và đưa ra một câu đố tuyệt vời để giải quyết. Điều này có nghĩa là Ma Kết không phải lúc nào cũng có khả năng thanh toán về mặt tài chính. Nhưng bên bạn luôn có một nhóm bạn bè, gia đình và những người liên hệ gắn bó, những người sẵn sàng giúp đỡ và “tài trợ” cho bạn nếu bạn cần. Nhưng với sự hóm hỉnh và thông minh, bạn hiếm khi thiếu thốn bất cứ thứ gì.
Mặt tài chính Ma Kết phải chú ý: không nên làm những công việc sai trái, vi phạm pháp luật bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mức nào.
Ma Kết giỏi trong việc buôn bán kinh doanh hoặc những hạng mục tài chính đòi hỏi khả năng tổ chức, quản lí tốt. Những công việc ấy sẽ giúp bạn gặp thuận lợi hơn trong tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8, dự báo sao Mộc Bảo Bình khiến cho bạn và người ấy có một vài sự đối lập trong quan điểm sống dẫn đến mâu thuẫn. Đôi khi, Ma Kết phải hiểu rằng không thể dùng lý trí để lý giải tình yêu, mà phải dùng sự đồng điệu trong tâm hồn thì mới có thể bên nhau dài lâu được.
Theo tử vi dự báo, Ma Kết một vài mối quan hệ cần sự mềm dẻo và khả năng nói chuyện của bạn. Sức thu hút của Ma Kết sẽ khiến bạn có nhiều mối quan hệ tình cảm hơn, chúng ta có thể dành nhiều thời gian cho nhau để khám phá những nét nổi bật của người ấy.
Ma Kết rất thực tế, họ không lãng mạn, mơ mộng. Vì vậy trong tình yêu bạn khá khô khan, thô thiển. Nhưng trong mối quan hệ lâu dài, gắn bó, đối phương sẽ cảm nhận được sự ấm áp, quan tâm chu đáo của Ma Kết dành cho mình. Điều đó không thể hiện ở lời nói mà ở hành động. Chuyện tình cảm của Ma Kết độc thân sẽ khó mà tiến triển nếu bạn vẫn giữ tính cách lỗ mãng này.

Sức khỏe

Ma Kết rất biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để không lãng phí năng lượng. Dù vậy rất có thể bạn sẽ gặp chút vấn đề liên quan đến xương hoặc răng miệng, gan hoặc hệ tiêu hóa bị cản trở.
Hãy nhìn cuộc sống với còn mắt yêu thương chìu mến hơn với mọi thứ, cùng chia sẻ với người khác những khó khắn. Hãy cho chi sẻ tấm lòng nhân ái của bạn với người khác, bạn sẽ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống và sự thanh thản trong tâm hồn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 26/7 - 1/8 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top