Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5: Lật ngược tình thế

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5 rất kín đáokhông khoa trương và cũng không bao giờ khoe tài sản mình có. Vận tài chính được che giấu rất chặt chẽ.

Xem thêm

tử vi cung ma kết tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Ma Kết
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 2, thứ 5

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5, đầu tuần sao Kim và sao Hải Vương tạo ra góc hợp các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp sẽ giúp đỡ bạn. Đồng thời, Ma Kết cần tránh sự chậm trễ trong các dự án kỹ thuật, và thận trọng trong việc đầu tư vào cổ phiếu, trái phiếu và một phần của cải.

Về mặt tích cực, khía cạnh sao Hỏa và sao Thiên Vương có thể mang lại mức tăng thu nhập nhất định cho một số công ty của Ma Kết. Đặc biệt là Ma Kết đang tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử hoặc quản lý tài chính trực tuyến.

Những người này có khả năng lật ngược tình tế, biến xấu thành tốt đáng kinh ngạc. Mặt công việc nhờ vậy cũng luôn được thúc đẩy và diễn ra trơn chu. Tài năng chuyển bại thành thắng, chuyển khó thành dễ sẽ chắp cánh thêm đường sự nghiệp của Ma Kết.

Tử vi cung Bảo Bình tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Trong nửa đầu tuần, những Ma Kết chịu ảnh hưởng từ sao Hỏa và sao Thiên Vương dễ có những khoản thu nhập bất ngờ về tiền bạc, và bạn có thể nhận được tiền thưởng bất ngờ.

Khía cạnh của sao Hỏa và sao Thiên Vương có thể dễ dàng mang lại những đột phá trong tài chính cho Ma Kết. Đặc biệt là đối với những Ma Kết đang làm về công nghệ mạng và thiết kế. Đừng làm gián đoạn nhịp độ kiếm tiền do vướng vào một số vấn đề tế nhị trong ngày cuối tuần.

Con đường thăng tiến tiền bạc của Ma Kết khá gian nan khi phải tự mình tìm tòi, vun đắp. Những người thuộc cung Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói, bạn thường sống nội tâm, ngại giao tiếp với những người lạ. Điều này sẽ khiến Ma Kết cảm thấy do dự khi gặp cơ hội kiếm tiền mới mẻ.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5, bạn có thể nhân cơ hội này để có những cuộc nói chuyện ngọt ngào hơn với nửa kia. Một bữa tối dưới ánh nến hoặc một lời khen có thể tốt cho tình cảm vai trò nồng ấm. Tránh những bất đồng về tài chính vào thứ Tư.

Khi sao Thủy tiến vào cung Cự Giải, một số cặp đôi của Ma Kết có thể thảo luận về việc mua thú cưng hoặc các vấn đề liên quan đến du lịch trong tương lai. Những Ma Kết độc thân có thể chú ý đến một số nền tảng xã hội trực tuyến, sẽ có mối nhân duyên bất ngờ. Hoặc chuyện tình cảm do người thân và bạn bè giới thiệu, có thể sẽ xảy ra vào nửa đầu tuần.

Ma Kết là người rất cẩn thận và nghiêm túc, vì vậy bạn không thích sự vồ vập, vội vàng trong tình yêu. Bạn cần thời gian để tìm hiểu và thử thách tình yêu của mình, đây là lý do tại sao bạn thấy những người thuộc cung này hay cô đơn trong tuần. Bề ngoài họ lúc nào cũng lạnh lùng, khô khan, nhưng không phải vì họ không yêu mà thực ra tình yêu của Ma Kết rất nồng nàn và thủy chung.

Sức khỏe

Ma Kết có làn da khá nhạy cảm. Tuần này Ma Kết cần phải chăm sóc da mặt nhiều hơn để có sức khỏe tốt trong tuần. Ma Kết không nên xoa mặt, hay đưa tay nên mặt để nặn mụn vô tình khiến cho vi khuẩn từ bàn tay bám lên trên da.
Nặn mụn không những làm cho da bị tổn thương mà còn khiến cho lũ mụn nhanh chóng lây lan sang khu vực bên cạnh, để lại nhiều vết thâm rất mất thẩm mỹ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Ma Kết tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top